BỐN DÒNG NƯỚC HOA ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT MÙA CUỐI NĂM 2020

Sau gần sáu tháng im ắng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, trong tháng 9 này hàng loạt các dòng nước hoa cao cấp đã và đang đổ bộ đến Việt Nam với những cái tên tiêu biểu trong giới mộ điệu mùi hương như Jean Paul Gaultier So Scandal!, Mercedes-Benz Man Intense, Coach Men Blue EDT và không thể bỏ qua sự trở lại của Montblanc Explorer.

1. Jean Paul Gaultier So Scandal!

Jean Paul Gautier So Scandal!

Jean Paul Gaultier So Scandal! vừa ra mắt tại Việt Nam trên Paris France Beauty cuối tháng 8 vừa rồi.

Mua Ngay → 

Dòng nước hoa cho nữ cực kỳ đình đám của Jean Paul Gaultier – Scandal đã trở lại cùng sự kiện trình làng phiên bản siêu phẩm mới nhất trong năm 2020 với tên gọi cực kỳ khêu gợi: So Scandal! mở ra biết bao sự thèm khát và tò mò về mùi hương gợi cảm đến từng hơi thở. So Scandal! là sự kết hợp tinh tế từ hương cam quýt thơm mát, đến tầng hương giữa là hoa nhài, hoa huệ gợi cảm và cuối cùng là lớp hương sữa cùng mâm xôi đỏ nồng nhiệt, quyến rũ chết người.

Vũ khí ẩn chứa bên trong mùi hương của So Scandal! là hương hoa kết hợp với hương sữa để lại dư vị ngất ngây làm bao người say đắm ngoái nhìn theo bóng dáng thướt tha của cô nàng. Ngoài ra, thiết kế chai vẫn giữ nguyên biểu tượng đôi chân mảnh mai và gợi cảm chưa bao giờ hạ nhiệt.


2. Mercedes-Benz Man Intense

Mercedes-Benz Man Intense

Mua Ngay →

Man Intense là một phiên bản mới hơn, mạnh mẽ hơn của dòng nước hoa Mercedes-Benz Man – dòng nước hoa nam vốn đã làm mưa làm gió với mùi hương gỗ cay nam tính đã và đang là nốt hương được lựa chọn hàng đầu bởi phái mạnh. Nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Oliver Cresp đã tạo ra một mùi hương là sự kết hợp của hạt cây vông vang, lá lê, hoa phong lữ và rêu sồi được nâng cấp thêm bằng một ít hổ phách, cỏ hoắc hương và Long Diên Hương, tạo nên một phong vị hoang dại và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dòng nước hoa dành cho người đàn ông không ngại thách thức, khao khát thành công và trở thành tâm điểm của sự chú ý ở bất cứ nơi nào họ đặt chân đến.

3. Coach Men Blue EDT

Coach Men Blue EDT

Mua Ngay →

Khởi đầu là mùi hương tươi mát của cam chanh và các loại lá thơm, tiếp đến là tiêu đen, lá tuyết tùng, ozen accord (mùi hương sau những cơn mưa) và sau cùng là gỗ tuyết tùng cùng hổ phách. Coach Men Blue EDT là sự pha trộn đầy sảng khoái và năng động để phái mạnh tự do tận hưởng những trải nghiệm trong cuộc sống một cách tự tin nhất.

Đó là sự tự do và niềm đam mê khi được thỏa chí phiêu bồng trên những chặng đường khám phá thế giới, đó là lòng nhiệt huyết và phấn khích khi vượt qua nhiều thử thách chông gai để bước đến khung trời mới mẻ.

Đây được xem là chai nước hoa dành cho quý ông đam mê phiêu lưu và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch xa gần của các Anh.

4. Montblanc Explorer

Huyền thoại nước hoa nam của năm 2020! Từng là dòng nước hoa đuợc yêu thích nhất năm 2019 do tạp chí Elle bình chọn, cũng như nằm trong top nước hoa bán chạy nhất tại Dubai, và tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất tại Paris France Beauty kể từ khi ra mắt năm 2019 cho đến nay… Bấy nhiêu thành tích thôi cũng đủ để nói lên sức hấp dẫn của dòng nước hoa danh tiếng nhà Montblanc.

Montblanc Explorer

Mua Ngay →

Được sáng tạo bởi ba nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Jorrdi Fernandez, Antoine Maisondieu và Olivier Pescheux; Montblanc Explorer là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ với phương thức chiết xuất và sự kết hợp các thành phần vô cùng điêu luyện: Cam Bergamote tại Sicily Ý, Cỏ Vetiver vùng Haiti, Patchouli tại Indonesia...

Chai nước hoa nổi tiếng này mang một thiết kế đẳng cấp được sản xuất vô cùng kỳ công. Thuỷ tinh được chế tác lại Parma - Ý, bao quanh bởi lớp da thuộc Saffiano màu đen nam tính. Logo ngôi sao năm cánh sản xuất tại Hamburg, Đức và dập thủ công tại Florence - Ý. Nắp chai mô phỏng logo một cách tinh tế và được thử nghiệm chịu lực cũng như chịu sự va đập cùng số lần đóng mở không giới hạn.

“Như một nhà thám hiểm gan dạ, Anh không để bản thân thoả mãn quá lâu trên đỉnh một ngọn núi mà ngay tức thì chọn cho mình một đỉnh cao mới để chinh phục” – Đây chính là tinh thần làm nên khí chất đàn ông của Montblanc Explorer.

Paris France Beauty là hệ thống phân phối nước hoa và mỹ phẩm cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua. Các thương hiệu được bán trong hệ thống Paris France Beauty đều là những cái tên đình đám trong giới nước hoa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như Montblanc, Jimmy Choo, Givenchy, Kenzo, Jean Paul Gautier, Paco Rabanne