K&Q BY DOLCE&GABBANA - CUỘC GẶP GỠ CỦA CẶP ĐÔI QUYỀN LỰC

Dolce&Gabbana ra mắt bộ đôi nước hoa mới K&Q by Dolce&Gabbana

Sau thành công của nước hoa K by Dolce&Gabbana, nhà mốt Ý tiếp tục ra mắt mùi hương mới dành cho phái đẹp mang tên Q by Dolce&Gabbana. K&Q hay King và Queen cùng nhau sẽ tạo nên một đế chế bất khả chiến bại. Đây cũng là tinh thần của thương hiệu trong chiến dịch lần này: Gấp đôi năng lượng – Nhân đôi sức mạnh.

K&Q by Dolce&Gabbana - Bộ đôi nước hoa quyền lực mới của Dolce&Gabbana

Bất kể ai, khi gặp được một tâm hồn đồng điệu, những điều tốt đẹp sẽ được nhân đôi – niềm vui, hạnh phúc, sức mạnh nội tại, sự kết nối. Hiểu được điều này, nhà mốt Dolce&Gabbana đã cho ra mắt dòng nước hoa mới cộng hưởng với K by Dolce&Gabbana trước đó của thương hiệu. Được mệnh danh là “vị Vua giữa đời thường”, mùi hương K đại diện cho phái mạnh đầy nam tính, làm chủ sự nghiệp và là điểm tựa vững chắc cho nửa kia. Như một mảnh ghép hoàn hảo, nước hoa Q mang sắc hương nồng nàn ngọt ngào đầy quyến rũ và đậm tính nữ. K và Q kết hợp là khi hai dòng năng lượng trù phú hòa quyện với nhau để trở thành một cặp đôi đầy tự tin, tự chủ.

Chiến dịch K&Q by Dolce&Gabbana được coi là cột mốc đánh dấu kỷ nguyên khám phá cái đẹp mới của thương hiệu: tôn vinh sức mạnh nội tại trong mỗi cá nhân và khả năng vô hạn khi những tâm hồn đồng điệu cùng nhau song hành. Qua đó, nhà mốt Ý gửi gắm thông điệp về sự đoàn kết, trao quyền và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển không chỉ đối với cặp đôi mà còn với các mối quan hệ bạn bè, đối tác, đồng nghiệp…

Nước hoa Q by Dolce&Gabbana Eau de Parfum

Q by Dolce & Gabbana đại diện cho hình ảnh người phụ nữ mang tính cách mạnh mẽ, dám can đảm và quyết tâm đối mặt với những thách thức.

Khi một cô gái tự tin và hạnh phúc, cô ấy giống như một “Nữ hoàng” xinh đẹp đầy quyền năng với chính cuộc sống của mình. Nữ hoàng cần có một mùi hương xứng tầm. Q by Dolce&Gabbana được thiết kế để trở thành ứng viên hoàn hảo cho vị trí đó. Nước hoa được chế tác bởi chuyên gia Daphne Bugey và gia công hoàn toàn tại Ý. Hương chanh Sicilia chua cay ban đầu dần nhường chỗ cho hương nhài và cam đỏ rực rỡ. Nốt hương trái cây của cherry đỏ mọng ở tầng giữa tương phản hoàn hảo với vị chanh thanh mát. Tầng cuối khép lại với rêu pha lê và xạ hương cay ấm quý phái, chắc nịch như củng cố sự tự tin của cô nàng vào một mùi hương đáng tin cậy. Mặc hương lên người như khoác lên mình tấm áo choàng mang vẻ đẹp vô cùng nữ tính nhưng cũng rất đỗi rắn rỏi, tự chủ.

Màu đỏ của Q và màu đỏ vương giả trên chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ note hương quả anh đào, gợi lên nét uy nghiêm quyền lực.

Thiết kế vỏ chai của nước hoa Q by Dolce&Gabbana được mô phỏng từ K, có chung hình vương miện tượng trưng cho sự vương giả và quyền lực nhưng mang màu đỏ anh đào lấy cảm hứng từ nốt hương giữa của sản phẩm. Vỏ chai bằng chất liệu thủy tinh làm cho thiết kế thêm phần hiện đại.  

Nước hoa K by Dolce&Gabbana Eau de Parfum

K by Dolce & Gabbana đại diện cho hình ảnh mạnh mẽ và quyết đoán của người đàn ông luôn làm chủ cuộc sống và vận mệnh của mình.

Sánh bước với Nữ hoàng không ai khác chính là vị Quân vương với vẻ bệ vệ và uy quyền. Hai chuyên gia Daphne Bugey và Nathalie Lorson chế tác nước hoa K by Dolce & Gabbana độc quyền tại Ý. Tương tự người đồng hành Q by Dolce&Gabbana, tầng hương đầu mở ra là vị chanh Sicilian tươi mát. Tiếp theo đó là sự kết hợp của các nốt hương: cam đỏ, tinh chất bách xù và bạch đậu khấu cay. Tất cả pha trộn một cách tinh tế với tinh chất phong lữ, xô thơm dịu nhẹ cùng hoa oải hương thư thái. Tầng hương cuối nhường chỗ cho gỗ tuyết tùng mềm mại; trong khi hoắc hương và cỏ hương bài khuếch đại nốt chấm phá sống động của gỗ Nagarmotha.

Mất hai năm để lên ý tưởng và hoàn thành thiết kế của chiếc vương miện và mỗi chiếc vương miện đều được làm thủ công khiến chúng trở nên độc nhất.

Chiến dịch K&Q by Dolce&Gabbana

K&Q by Dolce & Gabbana - Khi hai nguồn năng lượng mạnh mẽ hợp nhất, chúng cùng nhau trở nên bất khả chiến bại.

Chiến dịch K&Q by Dolce&Gabbana khắc họa một cặp đôi bất khả chiến bại. Họ đã bị cô lập trong không gian nóng bức và ngột ngạt. Thế nhưng nhờ có cái ôm “phát điện”, họ nạp năng lượng cho nhau và kích hoạt những đam mê bản năng bùng lên cấp độ mới.

Chàng là Vua và nàng là Nữ vương. Cùng nhau, cả hai có thể vượt qua hằng hà giới hạn. Rộng hơn câu chuyện tình lãng mạn, chiến dịch khuyến khích mỗi người không ngừng nuôi dưỡng năng lực nội tại để trở nên tương thích với những tâm hồn đồng điệu khác, cùng nhau sống hết mình và chinh phục những chân trời mới. Hãy là một Nữ hoàng/Nhà vua và nửa kia sẽ xuất hiện!

▶ Xem thêm các sản phẩm của Dolce&Gabbana: https://parisfrancebeauty.com/collections/dolce-gabbana

▶ Cập nhật thông tin mới nhất của nước hoa Dolce&Gabbana: https://www.facebook.com/parisfrancebeauty.vietnam/

▶ Hệ thống cửa hàng Dolce&Gabbana: 

https://parisfrancebeauty.com/pages/showroom-locations