5 GỢI Ý QUÀ TẶNG SANG TRỌNG CHO MÙA LỄ HỘI 2023

Mùa lễ hội, mùa trao gửi những yêu thương đang cận kề. Tham khảo ngay những gợi ý quà tặng độc đáo sau đây của PARIS FRANCE BEAUTY dành tặng cho người thân yêu, bạn nhé!

Bạn đang tìm kiếm một món quà sang trọng và ý nghĩa cho người thân yêu trong dịp lễ hội cuối năm? Sẽ không có món quà Giáng Sinh nào ý nghĩa và đáng nhớ hơn hương thơm của nước hoa sẽ gợi nhớ đến người tặng mỗi ngày. Và sau đây là 5 gợi ý quà tặng độc đáo dành tặng Chàng và Nàng trong dịp Giáng Sinh này!

DÀNH CHO NÀNG

Bộ quà tặng Jimmy Choo I Want Choo

 

Jimmy Choo I Want Choo - một trong những sáng tạo hương bán chạy nhất kể từ khi ra mắt năm 2021, mang đậm làn hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral), một chút ngọt ngào xen lẫn một chút gợi cảm, rất sôi nổi nhưng cũng rất lắng đọng. I Want Choo mở đầu bằng những nốt hương Cam Đào tươi vui rực rỡ, sau đó nốt hương trung tâm – Red Spider Lilies (Hoa Loa Kèn Nhện Đỏ) và Hoa Nhài Sambac trỗi dậy nồng nàn gợi cảm và kết lại bằng hương Vani ngọt ngào lắng đọng. Đây chính là món quà hoàn hảo dành tặng cho các quý cô thời thượng vào dịp Giáng Sinh.

Bộ quà tặng gồm 01 nước hoa Jimmy Choo I Want Choo EDP 100ml + 01 nước hoa phiên bản mini 7.5ml + 01 Body Lotion 100ml

Bộ quà tặng Coach Wild Rose

Coach Wild Rose mở đầu là khu vườn quả mọng với những nốt hương bừng sáng tràn đầy năng lượng từ Quả Lý Chua và Cam Bergamot. Đi sâu vào hơn nữa ta sẽ đến cánh đồng Hoa Hồng cùng hoa Nhài Sambac để tận hưởng làn hương nồng nàn, ngọt ngào và tinh tế rồi tạm dừng chân trong khu rừng thoảng hương Gỗ thanh ấm mát lành từ rêu Crystal Moss và Ambroxan. Một cuộc dạo chơi ngát hương, tự do và thi vị dành riêng cho các quý cô dịu dàng và nữ tính.

Bộ quà tặng gồm 01 nước hoa Coach Wild Rose EDP 90ml + 01 Body Lotion 100ml + 01 nước hoa phiên bản 7.5ml.

DÀNH CHO CHÀNG

Bộ quà tặng Jimmy Choo Man EDT 

Nước hoa Jimmy Choo Man mang trong mình sức nén của những nốt hương gỗ và aromatic. Ở tầng hương đầu tiên, lan tỏa sự tinh tế nơi hoa Oải Hương, Quýt được làm cho mềm mại trong vòng vây của Dưa Lưới. Tầng hương chính lại thể hiện rõ ràng hơn sức mạnh nam tính, ấm áp từ hạt Tiêu Hồng, hoa Phong Lữ, cùng Lá Dứa mang đến một nốt hương đánh dấu sự độc đáo. Cuối cùng, như không thể ẩn mình lâu hơn, nốt hương Gỗ lúc này bộc phát pha lẫn cùng Da Thuộc mang đến một trải nghiệm hơi hoài niệm, gây nhung nhớ và Hổ Phách giúp kéo dài làn hương đến dai dẳng.

Bộ quà tặng gồm 01 nước hoa Jimmy Choo Man EDT 100ml + 01 Sữa tắm Shower Gel 100ml + 01 nước hoa phiên bản mini 7.5ml

Bộ quà tặng Montblanc Legend EDP

Khoác lên chiếc áo khoác đen bí ẩn, người đàn ông của Montblanc với sự lịch lãm, chỉn chu đầy ga lăng trong từng cử chỉ đã tạo nên một huyền thoại về hình tượng một quý ông cổ điển hiếm có - Montblanc Legend EDP

Vẫn tràn đầy hào hoa, phong nhã với những sự nồng nhiệt của Citrus ở tầng hương đầu, vẫn sở hữu phong thái lịch thiệp của hiệp sĩ Châu Âu với sự dịu dàng của những loài hoa trắng như Nhài và Mộc Lan. Nhưng ở quý ông Legend EDP được nhuộm thêm thêm sự từng trải rất đàn ông với những nốt hương từ Gỗ, Hoa Phong Lữ và Lá Violet. Có lẽ đó chính là sự mài giũa sau khi đối diện với nhiều thăng trầm của cuộc đời, để người đàn ông Legend thật sự trở thành một quý ông độc nhất vô nhị 

Bộ quà tặng gồm 01 nước hoa Montblanc Legend EDP 100ml + 01 sữa tắm Shower Gel 100ml + 01 nước hoa phiên bản mini 7.5ml

Bộ quà tặng Mercedes-Benz Club Black 

Mercedes-Benz Club Black được tạo nên bởi nhà sáng chế nước hoa Olivier Cresp, bản công thức mùi hương mang đến đầy sự bất ngờ và tôn lên từng thành phần quý giá được hé lộ bên trong. Một chút tươi sáng từ nốt chua của Bergamot, hương ấm áp từ Vani và hương Hoa Nhài tinh tế, tất cả kết hợp để tạo nên một hương thơm Gỗ cùng hương Hổ Phách ấm nồng, quyền lực mang đến sự quyến rũ và sức hút đầy táo bạo cho dịp lễ hội cuối năm.

Bộ quà tặng gồm 01 nước hoa Mercedes-Benz Club Black EDT 100ml + 01 sữa tắm Shower Gel 100ml.

Khám phá ngay các bộ quà tặng nước hoa độc đáo mùa lễ hội tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:

✦ HỒ CHÍ MINH: Takashimaya | Vincom Đồng Khởi | Diamond Plaza | Robins Crescent Mall | Hùng Vương Plaza.

✦ HÀ NỘI: Vincom Bà Triệu | Lotte Liễu Giai | 52 Tràng Tiền | Aeon Mall Long Biên | Lotte Mall West Lake.

✦ HẢI PHÒNG: AEON Hải Phòng.

Website: https://parisfrancebeauty.com/