BÍ QUYẾT TỎA SÁNG MÙA LỄ HỘI VỚI BẢO BỐI TỪ CAUDALIE

Đâu là bí quyết giúp nàng thăng hạng nhan sắc trong mọi khoảnh khắc? Chỉ một bước xịt dưỡng Beauty Elixir cho làn da rạng rỡ & căng tràn sức sống tức thì.

Cuối năm cận kề, các quý cô đã sẵn sàng rạng rỡ trong khoảnh khắc xuống phố đón lễ hội hay hẹn hò cùng người thương? Ngoài bộ cánh lộng lẫy, làn da cũng cần được chăm chút sao cho vừa căng tràn sức sống, vừa đủ độ ẩm mịn để lớp trang điểm thêm hoàn hảo,

Hội tụ đủ những điều nàng cần, Beauty Elixir - Xịt dưỡng đa năng từ Caudalie sẽ là sự lựa chọn toàn diện. Đây cũng là cái tên được giới mộ điệu ưa chuộng ngay từ khi ra mắt bởi sức mạnh cấp ẩm và tái tạo sức sống tức thì.

 

Beauty Elixir - Người bạn đồng hành yêu thích của phái đẹp toàn cầu

Caudalie gợi ý nàng ba bước đánh thức nét đẹp rạng ngời chỉ bằng một "làn sương" từ Beauty Elixir.

CẤP ẨM TỐI ƯU VÀ BỪNG SỨC SỐNG TỨC THÌ

Một làn da tươi tắn và đủ ẩm mịn sẽ là “bí mật” giúp quý cô tự tin tỏa sáng. Sau dưỡng da hoặc trước bước trang điểm, nàng nên xịt một lớp Beauty Elixir lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Ngay lập tức, các tinh dầu như hoa hồng, bạc hà, oải hương, nho Pháp…dưới dạng hạt sương mịn sẽ cân bằng và cấp nước cho da. Bước này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên bề mặt.

 

100% thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da nhạy cảm

Trước khi sử dụng Beauty Elixir, nàng nên lắc thật đều sản phẩm để lớp tinh dầu được hòa quyện, sau đó cầm nghiêng chai, nhắm mắt và phủ một lượng vừa đủ cho toàn bộ vùng mặt và cổ. Bước này tưởng chừng đơn giản, nhưng lại là “chìa khóa” giúp làn da của bạn luôn ẩm mịn, hạn chế những tác nhân gây kích ứng như mỹ phẩm, khói bụi,...

TĂNG VẺ RẠNG RỠ VÀ CĂNG MỌNG CHO LỚP TRANG ĐIỂM

Ngoài việc bổ sung nước cho da, Beauty Elixir còn nhận được sự yêu thích từ phái đẹp khi để lại hiệu ứng căng bóng, rạng rỡ cho lớp nền như được phủ một lớp sương. Nhờ vậy, nàng cũng hạn chế tình trạng lớp trang điểm bị cakey hay xỉn màu vì tiếp xúc với ánh đèn flash hay tiết trời hanh khô cuối năm.

Chỉ một lần xịt, nàng sẽ cảm nhận làn da như được nạp đầy năng lượng

Cô nàng Lurita Thuý bật mí bí kíp sử dụng Beauty Elixir: “Sau bước chấm kem nền lên toàn bộ gương mặt, bạn hãy xịt một lớp Beauty Elixir. Sau đó dùng bông mút ẩm dặm đều để tăng độ rạng rỡ”.

Bạn có thể xịt Beauty Elixir xen giữa các bước trang điểm

CỐ ĐỊNH LỚP TRANG ĐIỂM ẨM MỊN VÀ BỀN MÀU HƠN

Nàng có thể sử dụng Beauty Elixir thay thế cho xịt khóa để giúp lớp trang điểm bền màu. Lớp sương phủ trên bề mặt da vừa hấp thụ lượng dầu thừa và giảm bóng nhờn. Với dung tích 30ml nhỏ gọn, nàng có thể bỏ túi Beauty Elixir và mang theo để giữ lớp trang điểm hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc.

 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để "refresh" lớp trang điểm bất kỳ lúc nào

3 BƯỚC PHỤC HỒI NÉT RẠNG RỠ, SÁNG KHỎE BẤT NGỜ

Trở về nhà sau thời khắc tỏa sáng, nàng cũng cần dành thời gian cho làn da được “thư giãn - thanh lọc - phục hồi” để duy trì vẻ rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong.

THƯ GIÃN TINH THẦN, LẤY LẠI SỨC SỐNG CÙNG XỊT DƯỠNG BEAUTY ELIXIR

Sau bước tẩy trang và làm sạch, một lớp Beauty Elixir sẽ nhẹ nhàng "refresh" năng lượng cho làn da. Hoặc thậm chí, nàng có thể xịt Beauty Elixir lên gối, ga giường để thay thế tinh dầu thư giãn trước lúc ngủ. Hương thơm tự nhiên từ tinh dầu bạc hà và hương thảo không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái mà còn xoa dịu đi cảm giác mỏi mệt, thiếu sức sống.

Với hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên, Beauty Elixir còn giúp tinh thần thêm sảng khoái

ĐẮP MẶT NẠ INSTANT DETOX MASK: THẢI ĐỘC LÀN DA, SẠCH SÂU HIỆU QUẢ

Với cường độ trang điểm liên tục mùa lễ hội, nàng đừng quên bước “detox” - Làm sạch sâu để lấy đi trọn vẹn bụi bẩn, cặn trang điểm và phục hồi vẻ rạng rỡ tự nhiên.

Instant Detox Mask giúp làm sạch bã nhờn và đánh thức làn da xỉn màu 

Không cầu kỳ, nàng chỉ cần dành 10 phút để thư giãn cùng mặt nạ thải độc Instant Detox Mask một tuần/lần. Với thành phần chính là đất sét hoa hồng và caffeine, bảo bối này sẽ loại bỏ mọi độc tố, bã nhờn trên da. Nàng sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ rệt: Lỗ chân lông được se khít, làn da tươi sáng và mịn màng hơn trông thấy.

Chiết xuất từ đất sét hồng, cafein an toàn và dịu nhẹ cho da

THOA SERUM VINOPERFECT: NGĂN NGỪA THÂM SẠM, ĐỐM NÂU ĐẾN 63%

Để phục hồi nét rạng rỡ & giúp da sáng khỏe từ bên trong, Serum Vinoperfect là bước không thể thiếu trong chu trình chăm da dịp cuối năm. Với chiết xuất từ nhựa cây nho chứa Viniferine có hiệu quả gấp 62 lần so với Vitamin C trong việc làm sáng, các tinh chất sẽ thẩm thấu, cải thiện những đốm nâu và hiệu chỉnh những vùng xỉn màu trên toàn bộ bề mặt da.

Giảm đến 63% các đốm nâu và thâm nám chỉ sau 1 chai sử dụng

Serum Vinoperfect được chứng minh tính hiệu quả từ quả nho mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo. Kết quả lâm sàng chứng minh 97% làn da trở nên đều màu hơn, 93% thay đổi rạng rỡ chỉ sau một chai sử dụng..

* Nghiên cứu dựa trên sự hài lòng của 65 người trong vòng 56 ngày.

KHÁM PHÁ CÁC BỘ SƯU TẬP MÙA LỄ HỘI TỪ CAUDALIE

Hiểu điều da cần và nhu cầu của phái đẹp trong mùa lễ hội, Caudalie đã kết hợp các sản phẩm đình đám vào trong những bộ quà tặng, đồng hành cùng nàng yêu chiều làn da và tỏa sắc rạng ngời:

Bộ quà tặng Detox & Glow (Beauty Elixir 100ml, Mặt nạ Detox Mask 15ml & Serum Vinoperfect 10ml)

Bộ quà tặng Glow Set: Xịt dưỡng Beauty Elixir 30ml và Detox Mask 15ml

Nàng đã sẵn sàng trải nghiệm các siêu phẩm Caudalie để tự tin tỏa sáng trong mùa lễ hội này? Tham khảo ngay tại sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng gần nhất.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy