BÍ QUYẾT NGĂN NGỪA LÃO HÓA, CĂNG MƯỚT HIỆU QUẢ CÙNG SAFFRON YOUTH

Panier Des Sens dành tặng nàng chu săn chắc da chuyên sâu và chống lão hóa cùng Bộ sưu tập Saffron Youth.

Nàng có biết rằng sau 25, mức độ sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể giảm đi, khiến làn da mất dần độ đàn hồi, có xu hướng lão hóa sớm? “Chìa khóa” để nàng ngăn ngừa tình trạng này chính là cung cấp đủ độ ẩm và bề mặt căng đầy sức sống.

Bởi một khi làn da đủ độ ẩm, những dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện chậm đi, tốc độ phục hồi tổn thương như xỉn màu, nếp nhăn cũng dần được cải thiện.

 

Cấp ẩm đủ sẽ giúp da nạp đầy sức sống & chống lão hóa sớm

Chuẩn bị một chu trình dưỡng phù hợp ngay từ bây giờ sẽ giúp nàng duy trì độ săn chắc & sáng khỏe của làn da. Panier Des Sens gợi ý nàng bí quyết và cách yêu chiều nhan sắc thêm rạng rỡ cùng bộ sưu tập Saffron Youth mới.

DƯỠNG ẨM - BƯỚC ĐẦU CHO VIỆC CHỐNG LÃO HÓA HIỆU QUẢ.

Nàng có biết, nếu da thiếu nước sẽ dẫn đến tình trạng khô, bong tróc, xỉn màu và nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa? Vì vậy, dưỡng ẩm chuyên sâu là bước quan trọng nhất. Với cơ thể, nàng cần bổ sung các loại trái cây và rau quả như cà chua; dưa hấu, bí ngô và uống ít nhất 1.5 lít nước/ngày. Lượng nước này đi vào cơ thể không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng nhăn nheo và khô sạm.

 

Làn da khi được cấp đủ nước: Sáng khỏe, tươi trẻ & mịn màng

Bên cạnh đó, “Củng cố - Phục hồi - Tái tạo” là chìa khóa mà nàng nên nằm lòng khi bắt đầu tìm hiểu chu trình chăm sóc da khô, lão hóa sớm. Một số thành phần dưỡng da hiệu quả và lành tính mà nàng nên lựa chọn:

  • Chất chống oxy hóa chiết xuất từ hoa nghệ tây: Được xem như “vàng đỏ” giàu flavonoid và phenolic tự nhiên, giúp hồi phục, làm mới và tái tạo vẻ săn chắc cho làn da trước tác nhân gây lão hóa.
  • Hyaluronic Acid:" Thành phần vàng" khi nhắc về khả năng cấp ẩm. Tinh chất này có khả năng liên kết với nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, từ đó làm đầy nếp nhăn đã hình thành và các rãnh nhăn do mất nước.
  • Prebiotics và probiotics: Hợp chất được chứng minh cải thiện bề mặt da, duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh và chống lại viêm nhiễm.

 

Chiết xuất cánh hoa nghệ tây Pháp, chống oxy hóa & phục hồi da hiệu quả

Thấu hiểu công dụng của hoạt chất cũng như nhu cầu chăm da, Panier Des Sens mang đến cho phái đẹp bộ sưu tập Saffron Youth gồm trọn bộ dưỡng da đến từ thiên nhiên, mang đến hiệu quả làn da rạng rỡ, săn chắc và đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa.

BA BƯỚC “THĂNG HẠNG” LÀN DA, TĂNG ĐỘ TRẺ HÓA CÙNG SAFFRON YOUTH

Khi thời tiết thay đổi, nàng cũng cần hiểu rõ sản phẩm nào phù hợp nhất với tình trạng của da. Đối với làn da khô, nàng nên tập trung vào vấn đề phục hồi và cấp ẩm chuyên sâu với liệu pháp chỉ 3 bước: Chăm sóc vùng mắt - Bổ sung serum và khóa ẩm bằng lớp kem dưỡng.

KEM MẮT SAFFRON YOUTH: CẢI THIỆN QUẦNG THÂM - CẤP ẨM TỐI ƯU

Với làn da mất nước, vùng quanh mắt cũng không ngoại lệ khi dần trở nên khô ráp, quầng thâm hay nếp nhăn li ti cũng dễ dàng xuất hiện.

 

Kem mắt Saffron Youth Hỗ trợ cấp ẩm và làm đầy vết chân chim

Kem dưỡng mắt Saffron Youth Anti-Wrinkle Eye Cream sẽ là bước đầu tiên trong chu trình chăm da để làm mờ nếp nhăn li ti, bọng mắt; tăng cường độ ẩm & rạng rỡ. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho vùng mắt. 

Giảm quầng thâm và bọng mắt đến 100% (Thử nghiệm lâm sàng ở 20 phụ nữ trong 6 tuần)

SERUM SAFFRON YOUTH: TĂNG NÉT RẠNG NGỜI - DUY TRÌ ĐỘ ẨM

Sau bước dưỡng cho vùng mắt, Serum Anti-Wrinkle Targeted là bước không thể thiếu nhằm cân bằng độ ẩm, bổ sung đầy đủ tinh chất hoạt động sâu dưới bề mặt để cải thiện làn da hiệu quả nhất.

Serum giúp bảo vệ da & tăng độ sáng khỏe từ sâu bên trong

Nàng chỉ cần thoa một lớp serum mỏng nhẹ, các tinh chất sẽ thẩm thấu đa tầng, đánh thức tế bào mới hình thành, phục hồi và duy trì độ mướt mịn. Từ đó, làn da sẽ giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ đàn hồi, đồng thời làm đều màu da tự nhiên.

Nên sử dụng Serum 2 lần sáng - tối/ngày để phát huy hiệu quả tốt nhất.

BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG SAFFRON YOUTH: SỨC MẠNH TRẺ HÓA - PHỤC HỒI LÀN DA

Lựa chọn Kem dưỡng ẩm phù hợp cũng giúp cải thiện tình trạng khô ráp, các dấu hiệu lão hóa và tái tạo vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Panier Des Sens gợi ý cho nàng hai loại kem dưỡng Saffron Youth với kết cấu khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu và tình trạng da.

Bộ đôi kem dưỡng Saffron Youth: Phục hồi và giữ ẩm đồng thời làm đều màu da

 

Kem dưỡng mỏng nhẹ không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh để nâng cơ & điều chỉnh nếp nhăn

Với những nàng ở độ tuổi 25 hoặc cần hoàn thiện chu trình chăm da buổi sáng, Kem dưỡng mỏng nhẹ Saffron Youth là lựa chọn hoàn hảo. Kết cấu mượt mà, dễ chịu giúp kem dễ dàng thấm sâu, kích hoạt hàng rào bảo vệ da và hạn chế lão hóa sớm.

 

Kem dưỡng chuyên sâu giúp làn da sáng mịn rõ rệt chỉ sau một giấc ngủ

Trước khi đi ngủ là thời gian tốt nhất để nàng kết thân cùng Kem dưỡng chuyên sâu Saffron Youth. Không chỉ chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng cường sản sinh elastin & collagen tự nhiên, Kem dưỡng chuyên sâu còn làm đầy các nếp nhăn, tăng độ tươi trẻ khi bổ sung nước liên tục & phù hợp. Sản phẩm phù hợp nhất cho nàng trên 30, hoặc sở hữu làn da siêu khô cần cấp ẩm chuyên sâu.

NHÂN ĐÔI CÔNG DỤNG CỦA SAFFRON YOUTH CÙNG NHỮNG BƯỚC MASSAGE ĐƠN GIẢN

Dù bận rộn thế nào, nàng cũng đừng quên dành ra 5-7 phút để massage nhẹ nhàng làn da. Không cần dụng cụ cầu kỳ, chỉ cần đôi bàn tay, kết hợp với các động tác đơn giản là các tinh chất từ Saffron Youth sẽ dễ dàng thẩm thấu, phát huy công dụng tốt nhất và mang lại kết quả rõ rệt trên làn da.

Ngoài ra, chuyên gia Panier Des Sens còn bật mí rằng việc lặp đi, lặp lại các “bài tập” dưỡng da đều đặn sẽ góp phần kích thích da tự sản sinh collagen, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ rạng rỡ.

Hãy học hỏi phương pháp massage đến từ Panier Des Sens cùng kem dưỡng Saffron Youth để nhân đôi cộng dụng:

Phương pháp massage nâng cơ, săn chắc da vùng mặt và cổ cùng kem dưỡng Saffron Youth

Bạn có thể kết hợp dòng sản phẩm Saffron Youth cùng kỹ thuật massage Kobido. Phương pháp này giúp tăng sinh collagen, kích thích lưu lượng máu trên gương mặt theo các chuyển động khác nhau từ chậm đến nhanh ở vùng mặt, cổ và ngực.

 

Kết hợp cùng phương pháp Kobido để tăng sinh collagen

Khi hàng rào bảo vệ da được củng cố đúng cách, khả năng dưỡng ẩm của biểu bì và chống lão hóa cũng sẽ được cải thiện. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống hơn.

Cùng Panier Des Sens trải nghiệm những thay đổi khỏe khoắn và tích cực trên làn da với bộ sản phẩm Saffron Youth ngay!

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

 Website: https://bit.ly/3CbD75G

 Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

 Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ