HOME FRAGRANCE: ĐỂ KHÔNG GIAN THƯ GIÃN LUÔN TRÀN NGẬP HƯƠNG THƠM

Nhà, không chỉ là nơi để về mà còn là không gian khơi gợi cảm xúc, vỗ về tâm hồn sau ngày dài mỏi mệt. Những nốt hương từ Panier Des Sens cũng là điểm nhấn đầy tinh tế và thi vị, lan tỏa trọn vẹn sự thoải mái, ấm yên trong từng góc nhỏ.

Đã bao giờ bạn tình cờ bắt gặp một mùi hương thoảng qua, nhưng đủ luyến lưu để gợi nhớ về một cảm xúc hay khung cảnh thân thuộc? Như hương hoa cỏ khi xuân về, như nốt hương gỗ lại gợi nhớ về khoảnh khắc rảo bước giữa rừng thông nguyên sơ. Đó chính là sự kì diệu của mùi hương, vô hình nhưng tựa như sợi dây nối liền vạn xúc cảm từ hạnh phúc, bình yên đến phấn khởi.

 

Hương thơm là một trong những yếu tố giúp mọi góc nhỏ thêm thư giãn (Ảnh: Léa @Louuette)

Mùi hương còn liên quan đến “dòng chảy năng lượng” trong không gian sống. Chỉ với một ngọn nến thơm, lọ tinh dầu, mọi góc nhỏ sẽ bỗng chốc thật thư thái, tạo dấu ấn mà bất kỳ vị khách nào ghé thăm cũng phải luyến lưu.

Hãy bước vào không gian thư giãn của Panier Des Sens, để những sản phẩm gói trọn thiên nhiên nước Pháp dẫn lối bạn tìm đến nốt hương phù hợp cho góc nhỏ thân thương.

BỘ KHUẾCH TÁN TINH DẦU: TỰ NHIÊN & DÀI LÂU

Nếu bạn yêu cảm giác nơi đâu trong căn nhà cũng lưu nốt hương dễ chịu, bộ khuếch tán tinh dầu từ Panier Des Sens sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Que mây từ tự nhiên sẽ giúp tinh dầu được khuếch tán và tỏa hương, mang đến bầu không khí nhẹ nhàng và thư thái.

Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng số lượng que mây ít hoặc nhiều đặt bên trong lọ để có nồng độ hương thơm khuếch tán mong muốn. Ngoài ra, sau một vài tuần sử dụng, lật ngược các que mây sẽ giúp cho hương thơm khuếch tán nồng nàn hơn.

Bộ khuếch tán tinh dầu của Panier Des Sens có thể duy trì hương thơm lên đến 6 tháng

XỊT THƠM PHÒNG: TINH TẾ & ĐA NĂNG

Làm thế nào để không gian sống từ rèm cửa, đệm hay chăn gối đều vấn vương một mùi hương dịu nhẹ và thư thái? Bí quyết chính là những lọ xịt thơm phòng từ Panier Des Sens với chiết xuất 90% từ thiên nhiên và cồn thực vật từ củ cải đường.

Được làm từ 90% thành phần tự nhiên, có nguồn gốc từ cồn thực vật

Tùy thuộc vào kích thước của căn phòng, bạn nên linh hoạt xịt 1 hoặc 2 lần để tạo lớp hương rõ nét và nồng nàn hơn. Khi sử dụng hết, bạn có thể làm đầy thêm tinh dầu, hoặc biến tấu thành bình hoa để làm không gian thêm tươi mới và sống động.

NẾN THƠM: ẤM ÁP & THƯ GIÃN

Liệu còn gì tuyệt vời hơn khi trở về tổ ấm, mở bản nhạc dịu êm và thắp ngọn nến thơm yêu thích? Bỗng chốc, căn phòng sẽ biến thành một nơi tràn ngập không khí êm dịu và hạnh phúc.

Mỗi lọ nến Panier Des Sens được làm theo phương pháp thủ công từ 100% sáp đậu nành, hướng dương; bông bấc 100% cotton tự nhiên để mang lại hiệu ứng lan tỏa cao, đồng thời duy trì thời gian đốt lên đến 50 giờ.

Nến thơm được làm theo phương pháp thủ công, thời gian đốt lên đến 50 giờ

Tại phòng khách, bạn vừa có thể sử dụng nến thơm Fig Tree By The Sea để trang trí, vừa tỏa hương tươi mới. Trong khi đó, Cherry Blossom với hương thơm tinh tế từ hoa anh đào, gỗ và xạ hương trắng sẽ tạo nên bầu không khí ngọt ngào, thư giãn cho phòng ngủ.

KHÁM PHÁ NHỮNG MÙI HƯƠNG ĐỘC ĐÁO TỪ GRASSE

Xuyên suốt nhiều thập kỷ, nguồn nguyên liệu trù phú ở Grasse đã trở thành cảm hứng cho nhiều nhà điều chế hương thơm hàng đầu thế giới. Các nhà chế tác Panier Des Sens cũng không ngoại lệ khi dành trọn tình yêu cho thiên nhiên và sáng tạo ra các nhóm hương hoa, gỗ hoàn hảo và hài hòa.

Bộ sưu tập Home Fragrance kế thừa tinh hoa chế tác hương liệu tại Grasse

COTTON FLOWER: DỊU NHẸ & THANH KHIẾT TỰA LÀN MÂY

Chủ điểm của dòng Cotton Flower là nốt hương phấn đầy  tinh tế, gợi tả mùi của vải lanh được hong khô dưới ánh nắng, hay cảm giác mềm mại như ngả mình lên những đám mây trôi bồng bềnh.

Cotton Flower mang nốt hương phấn nhẹ nhàng, thanh tao

Ở tầng hương đầu, mùi gỗ hồng tỏa ra thật nhẹ nhàng, tiếp đến là cảm giác trong veo, thân thuộc từ hoa cotton, hoàng lan. Thoang thoảng ở tầng cuối đầy mát mẻ và thư giãn từ hương thảo, đậu tonka. Dường như, cả một không gian thêm mát mẻ và êm dịu như gói gọn trong Cotton Flower.

Mùi hương nhẹ nhàng, giúp không gian thêm trong lành và dễ chịu

CEDAR FOREST: LẠC BƯỚC VÀO KHU RỪNG BÁCH NGUYÊN SƠ & BÍ ẨN

Vào những ngày mưa rả rích, Cedar Forest lại đưa bạn đến cuộc dạo chơi vào khu rừng thông mộng mơ, pha chút hoang sơ. Hương thơm trầm ấm của gỗ tuyết tùng, kết hợp hoàn hảo cùng hoa trắng, rêu và da thuộc tạo nên tổng hòa đầy sâu lắng và huyền bí.

Gỗ tuyết tùng, rêu và da thuộc và nốt hương chủ đạo của Cedar Forest

Khơi gợi cảm giác đầy bình yên như lạc bước vào rừng thông hoang sơ

CHERRY BLOSSOM: NỞ RỘ SẮC ANH ĐÀO NGỌT NGÀO & TƯƠI MỚI

Nốt hương Cherry Blossom thuộc nhóm hoa trái ngọt ngào với mở đầu bằng mùi thơm đặc trưng từ quả lý chua chín mọng. Khi tan dần, làn hương sẽ đưa bạn đến một khu vườn điểm xuyến hoa anh đào, say đắm và rung động lòng người. Sau cùng, mùi gỗ quyện cùng hương hoa trắng nhẹ nhàng và tinh tế.

Cherry Blossom - Khúc ca mùa xuân đầy tươi vui và ngọt ngào

Tạo không gian sâu lắng, ấm áp cho những bữa tiệc cuối năm

FIG TREE BY THE SEA: KHU VƯỜN ĐỊA TRUNG HẢI NGẬP TRÀN NẮNG ẤM

Bổ sung vào bộ sưu tập,  Fig Tree By The Sea tựa như một cơn gió khẽ lay cành  sung trĩu quả, những cánh hoa đang nở rộ tại khu vườn Địa Trung Hải thơ mộng. Làn hương được mở ra với sự kết hợp mềm mại, ngọt ngào từ quả sung cùng sơn trà chín mọng, thêm sâu lắng và ấm áp từ gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng.

Fig Tree By The Sea - Mùi hương mới nhất trong bộ sưu tập Home Fragrance

Mùi hương được kết hợp hoàn hảo từ quả sung, sơn trà, gỗ tuyết tùng và xạ hương

Với khả năng lan toả hương thơm cao,  Fig Tree By The Sea sẽ giúp tâm trạng bạn thêm tươi vui, thoải mái sau khi về nhà.

Bên cạnh việc điểm tô không gian sống, bộ sưu tập Home Fragrance giúp bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn, cải thiện tâm trạng và mang lại nét hương rất riêng cho không gian sống. Với 4 mùi hương khác nhau, bạn có thể thay đổi mùi hương trong không gian một cách dễ dàng và tùy theo tâm trạng hoặc hoàn cảnh.

Hãy khám phá và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian riêng của bạn tại Panier Des Sens.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

PANIER DES SENS (Store Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

 Website: https://bit.ly/3CbD75G

 Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

 Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ