KEM CHẤM MỤN VINOPURE SPOT SOLUTION: CHẤM ĐÚNG ĐIỂM, TẠM BIỆT MỤN SAU 1 GIỜ

Buổi hẹn hò, chuyến du lịch hay đêm tiệc có thể mất vui khi làn da bị mụn viêm “tấn công” bất ngờ. Để lấy lại tự tin và tỏa sáng tức thì, Kem chấm mụn Vinopure Spot Solution mới sẽ giúp bạn tiễn gọn mụn viêm chỉ sau 1 đến 4 giờ sử dụng.

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng làn da đang sáng mịn, bỗng dưng xuất hiện mụn viêm, sưng đỏ chỉ sau một giấc ngủ? Tình trạng này rất phổ biến và xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau: căng thẳng, thay đổi nội tiết tố, kích ứng mỹ phẩm…

“Break out” là tình trạng nổi mụn một cách đột ngột, gây viêm sưng và ửng đỏ

Tự ý nặn mụn sẽ có thể làm tình trạng viêm sưng trầm trọng hơn. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc một liệu pháp dứt điểm tình trạng này nhanh chóng nhưng vẫn lành tính, an toàn cho da như Kem Chấm Mụn Vinopure Spot Solution. Là sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập Vinopure, bảo bối này hứa hẹn hoàn thiện chu trình chăm sóc chuyên biệt cho da nhờn mụn khi hỗ trợ giảm kích ứng chỉ sau 1-4 giờ sử dụng.

Kem chấm mụn Vinopure - Chấm đúng điểm, tạm biệt mụn chỉ sau 1 giờ

KEM CHẤM MỤN VINOPURE MỚI: CÔNG THỨC “SẠCH VÀ XANH” LÀM NÊN HIỆU QUẢ ẤN TƯỢNG

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm sạch và xanh, Caudalie mang đến Kem chấm mụn Vinopure Spot Solution như giải pháp chăm sóc da mụn từ công thức lành tính từ thiên nhiên nước Pháp: 

SALICYLIC AXIT - TINH CHẤT “BHA” TỰ NHIÊN

Chiết xuất 100% từ lá cây lộc đề xanh - Salicylic Axit tự nhiên có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và cặn bã nhờn bít tắc trong lỗ chân lông. Từ đó, bề mặt da sẽ được cải thiện rõ rệt. So với AHA chỉ hoạt động trên bề mặt, BHA tẩy tế bào chết trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông,

hoạt động như một chất kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu nhanh các vết tấy đỏ do mụn gây nên, giúp giảm sưng viêm một cách hiệu quả.

97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không hương liệu hay bắt nắng

HOẠT CHẤT NIACINAMIDE (PHỨC HỢP VITAMIN B3)

Niacinamide là thành phần lý tưởng để hiệu trị mụn viêm sưng khi se khít lỗ chân lông, ngăn không cho bụi bẩn tiếp xúc và đọng lại gây nên mụn mới. Ngoài ra, hoạt chất này còn tăng cường giữ ẩm, giữ nước nên hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn dư thừa trên da.

Công thức dưỡng da từ thiên nhiên nước Pháp

CHẤT CHỐNG OXY HÓA CAO - POLYPHENOLS

Các nhà nghiên cứu Caudalie còn bổ sung thêm vào Kem chấm mụn Vinopure mới hoạt chất Polyphenols được chắt lọc từ hạt nho Pháp. Thành phần này giúp hạn chế quá trình Oxy hóa từ bã nhờn thừa trên da, ngăn ngừa tình trạng hình thành mụn đầu đen.

6 LOẠI TINH DẦU HỮU CƠ

 Vinopure Spot Solution còn được tụ hội từ tinh dầu thiên nhiên quý giá gồm oải hương, sả, bạc hà, hương thảo, tía tô đất và hoa phong lữ giúp giảm vi khuẩn gây mụn và tăng cường khả năng chống oxy hóa.

Tổng hòa các thành phần và hoạt chất lành tính trên, kem chấm mụn mới từ Caudalie sẽ giúp da giảm dần tình trạng viêm, thu nhỏ kích thước nốt mụn đáng kể và làm dịu sưng đỏ chỉ sau 1 - 4 giờ.

TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP NÓI GÌ VỀ KEM CHẤM MỤN VINOPURE SPOT SOLUTION?

Kem chấm mụn Vinopure chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tại vào tháng 09/2023, Trên các trang mạng xã hội, từ beauty blogger đến chuyên gia da liễu, sản phẩm đều nhận được những “lời khen” có cánh khi được đánh giá cao trong việc hỗ trợ tình trạng mụn viêm.

Tuy vừa mới ra mắt, sản phẩm đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng làm đẹp

Chủ yếu tập trung vào mảng tư vấn tình trạng da liễu, bác sĩ Na Trang luôn thu hút được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của phái đẹp. Mới đây, chuyên gia đã “bật mí” Kem chấm mụn Vinopure Spot Solution là bảo bối “must have” mà team thường xuyên gặp phải tình trạng mụn bọc nên trải nghiệm. Ngoài việc phát hiện sớm để tăng hiệu quả điều trị, sử dụng bảo bối này còn giúp gom khô cồi mụn và làm dịu sưng viêm rõ rệt chỉ sau 1 đến 4 giờ.

Chuyên gia da liễu Na Trang khuyên dùng Kem chấm mụn Vinopure khi gặp tình trạng mụn viêm

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc làm dịu và “chữa lành” mụn, cô nàng Gấu Zoan chia sẻ rằng khi tìm sản phẩm dưỡng da phù hợp thì sự an toàn, lành tính và kết quả rõ rệt là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Với chiết xuất từ thiên nhiên, Kem chấm mụn Vinopure là giải pháp hữu ích khi làm dịu viêm sưng, ửng đỏ tức thì.

Gấu Zoan chữa lành làn da mụn cùng bộ đôi Serum và Kem chấm mụn Vinopure

Ngoài ra, Gấu Zoan còn kết hợp cùng Serum Vinopure để tăng hiệu quả. Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ, thấm sâu vào bề mặt da không chỉ giúp giảm sự xuất hiện của mụn mà còn se khít lỗ chân lông tối ưu.

Kết hợp cùng Serum kiểm soát nhờn mụn Vinopure để tăng hiệu quả

BỘ SẢN PHẨM VINOPURE: GIẢI PHÁP TỪ THIÊN NHIÊN CHĂM DA MỤN HIỆU QUẢ

Khi làn da trở nên “khó chiều”, xuất hiện tình trạng mụn viêm hay sưng đỏ, chuyên gia Caudalie khuyên bạn nên tinh gọn các bước dưỡng cùng Vinopure - Dòng sản phẩm hiệu trị mụn với công thức thuần chay, 97% thành phần nguồn gốc tự nhiên, không chứa PEGS và chất tạo hương liệu tổng hợp hay bắt nắng. Dựa theo nghiên cứu lâm sàng, Vinopure đem kết quả rõ rệt khi giảm đến 63% các nốt mụn trên da sau 1 tuần sử dụng.

Các bước dưỡng da cùng bộ sản phẩm Vinopure

Tham khảo ngay trọn bộ sản phẩm Vinopure gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng, serum, kem dưỡng ẩm và kem chấm mụn tại cửa hàng Caudalie gần nhất hoặc các trang thương mại điện tử.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy