BEAUTY ELIXIR ĐÃ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Chỉ sau một năm có mặt tại Việt Nam, Beauty Elixir đã trở thành bảo bối không thể thiếu của rất nhiều tín đồ làm đẹp như Nicky Khánh Ngọc, người mẫu Tyhd… Liệu điều gì khiến họ lại dành nhiều lời khen có cánh cho xịt dưỡng đa năng từ Caudalie đến vậy?

Được vinh danh "Skincare product of the year" trong khuôn khổ đêm trao giải Elle Beauty Awards 2023, nhận những lời khen “có cánh” từ các chuyên gia làm đẹp từ trời Tây đến Việt Nam - Những điểm sáng trên đã phần nào khẳng định tình yêu & niềm tin tưởng của tín đồ làm đẹp cho xịt dưỡng đa năng Beauty Elixir.

Beauty Elixir được vinh danh "Skincare product of the year"

Không chỉ đơn giản là một trong những bước đệm & xịt cố định xen giữ các lớp trang điểm, đem lại lớp nền mịn mạng & bền bỉ cả ngày dài, các tín đồ làm đẹp còn xem bước sử dụng Beauty Elixir là thói quen, là khoảng thời gian họ thực sự tận hưởng việc chăm sóc bản thân & thư giãn đúng nghĩa.

Beauty Elixir - Sự sáng tạo & khát khao vì phái đẹp của nhà sáng lập Caudalie

Gói trọn tinh túy từ thiên nhiên miền nam nước Pháp, thế nhưng, hành trình của Beauty Elixir lại bắt đầu tại Hungary. Vào thế kỷ thứ XVII, nữ hoàng Isabelle của vương quốc này sở hữu làn da mà mọi cô gái đều mơ ước: Căng mịn, tràn đầy sức sống nhờ vào một loại nước dưỡng da. Mathilde Thomas - Nhà sáng lập thương hiệu Caudalie đã dành trọn trái tim & trí óc để tái tạo lại công thức điều chế cổ xưa này từ những cánh đồng nho vùng Bordeaux. Trải qua rất nhiều nỗ lực & không ít lần chắt lọc, Mathilde Thomas đã thành công điều chế ra  xịt dưỡng Beauty Elixir đầu tiên vào năm 1997.

Tạo nên từ công thức độc quyền của Caudalie với 100% nguồn gốc từ thiên nhiên

Beauty Elixir đã được tạo ra như thế & vẫn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh yêu chiều làn da xuyên suốt hơn 20 năm tại nhiều quốc gia. Thật không khó để bắt gặp lọ xịt dưỡng này trong túi xách các cô nàng hiện đại, trên kệ mỹ phẩm hay thậm chí, trong những chuyến vi vu mùa hè.

VÌ SAO BEAUTY ELIXIR LÀ PHÉP MÀU DÀNH TẶNG LÀN DA?

Giữ vững định hướng tạo nên giải pháp làm đẹp & chăm sóc cơ thể bằng nguyên liệu thiên nhiên nước Pháp, Caudalie đã tận dụng những nguyên liệu sẵn có của đất trời Pháp như nho, hương thảo, hoa cam & các loại tinh dầu khác…để chắt lọc thành những giọt tinh túy nhất trong Beauty Elixir.

Giải pháp “đa năng” mọi lúc, mọi nơi cho làn da

Sự giản đơn ấy lại là “phép màu” mang lại thay đổi & trở thành giải pháp đa năng mọi lúc mọi nơi cho làn da của bạn, điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Đối với các cô nàng, Beauty Elixir có thể sử dụng như một bước đệm, cố định lớp trang điểm thêm mịn mướt & bền bỉ. Hay trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, xịt dưỡng đa năng giúp cấp ẩm tức thì, hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho làn da trong trẻo và tràn đầy sức sống.

Dạng xịt phun sương giúp cố định lớp trang điểm & mang lại vẻ rạng rỡ tức thì

Một công dụng khác được biết đến đó là sau khi cạo râu, các quý ông cũng có thể xịt thêm một lớp Beauty Elixir để làm da thêm êm dịu, hạn chế tình trạng sưng đỏ & thu nhỏ lỗ chân lông. 

Đúng như tên gọi, Beauty Elixir chính bảo bối xịt dưỡng đa năng và lý tưởng cho mọi loại da.

BEAUTY ELIXIR CHIẾM TRỌN TRÁI TIM TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Với cộng đồng yêu làm đẹp, họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn & trải nghiệm khác nhau khi lựa chọn mỹ phẩm. Thế nhưng, loại xịt dưỡng đa năng nhưng dịu nhẹ như Beauty Elixir đã khẳng định tính thuyết phục, chiếm trọn trái tim bởi hiệu quả diệu kỳ. Khi được hỏi về bí mật yêu chiều làn da, cô nàng Instagramer @Joyjah tiết lộ Xịt dưỡng Beauty Elixir là bước không thể thiếu trong chu trình skincare mùa hè để giúp làn da luôn rạng rỡ. Chuyên gia trang điểm @Christxiee lại khuyên các cô nàng sở hữu làn da dầu mụn nên chọn Beauty Elixir để làm dịu da, đồng thời giúp cho lớp nền lâu trôi hơn khi trang điểm.

Cô nàng @Joyjah tiết lộ Beauty Elixir là sản phẩm không thể thiếu khi chăm sóc da buổi sáng

Tại Việt Nam, Beauty Elixir cũng là một trong những cái tên đầu tiên mà phái đẹp nghĩ đến khi nhắc đến dòng sản phẩm xịt dưỡng. Beauty Elixir còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của phái đẹp Việt. Nếu như cô nàng nàng beauty blogger Mailovesbeauty luôn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để khóa lớp trang điểm và làm mịn lớp nền sau mỗi lần xịt, nàng thơ Nicky Khánh Ngọc lại bị chinh phục tuyệt đối bởi tính đa năng, đa công dụng thì cô nàng TyhD lại xịt Beauty Elixir vào gối, vào…nhà tắm, sàn diễn, khắp góc nhà để tận hưởng mùi thơm nhẹ nhàng, êm dịu & đầy thư giãn từ hương nho xanh xứ Pháp.

Blogger Mailovesbeauty luôn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để giữ lớp nền luôn mềm mịn

“Beauty Elixir đã trở thành người bạn không thể thiếu mỗi khi ra đường”, TyhD chia sẻ

Với Nicky Khánh Ngọc, Beauty Elixir gợi nhắc hương nho thanh mát nơi đồng quê Pháp

Ngoài ra, xịt dưỡng Beauty Elixir được đông đảo cộng đồng người nổi tiếng yêu thích trên thế giới bởi thiết kế chai thủy tinh có thể tái sử dụng & phù hợp với xu hướng làm đẹp bền vững.

Là sự lựa chọn của các chuyên gia trang điểm và ngôi sao trên toàn thế giới

Những điều trên đã đủ làm bạn muốn thêm Beauty Elixir vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày? Hiện sản phẩm đã được lên kệ với 2 kích cỡ chai 100ml (size lớn) và 30ml (size nhỏ), tham khảo ngay tại cửa hàng Caudalie gần nhất hoặc các trang thương mại điện tử.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy