TẬN HƯỞNG MÙA HÈ TRỌN VẸN CÙNG DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE SUMMER VIBES

Mùa hè năm nay, Dolce&Gabbana cho ra mắt phiên bản giới hạn Light Blue Summer Vibes với diện mạo ấn tượng trong chai sứ trắng nổi bật hoa văn Majolica đậm chất Địa Trung Hải. Hai sáng tạo hương mới được phát triển dựa trên nền hương của dòng nước hoa Light Blue biểu tượng của thương hiệu, kết hợp với nghệ thuật thủ công tinh xảo gửi gắm qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Ý.

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes - Phiên bản giới hạn được ra mắt vào mùa hè năm nay.

CÂU CHUYỆN TÌNH BÊN BỜ BIỂN CAPRI

Những thước phim ghi lại câu chuyện tình đầy đam mê vào một mùa hè rực nắng, nơi cặp đôi Bianca Balti và David Gandy chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và thân mật dưới bóng Faraglioni, trong làn nước trong veo đầy mê hoặc của Capri, cả không gian rộng lớn bừng sáng và ngọt ngào trong hương thơm dịu mát của chanh vàng. Đạo diễn Steve Brahms vẽ nên khung cảnh một cuộc sống yên bình, tràn ngập tình yêu trên nền nhạc của bài hát Parlami d'amore Mariù.

Cặp đôi David Gandy và Bianca Balti trong mùa hè rực nắng.

Light Blue Summer Vibes vẫn thừa hưởng những đường nét cổ điển của dòng nước hoa Light Blue huyền thoại đồng thời được tô điểm hơn với màu nắp trắng nổi bật. Thiết kế tương phản khá thú vị khi chai Light Blue Summer Vibes dành cho nữ mang hình dáng chữ nhật thanh lịch trong khi Light Blue Summer Vibes Pour Homme dành cho nam lại được bo tròn mềm mại.

Light Blue Summer Vibes - Phiên bản giới hạn với hoa văn Majolica độc đáo

Cũng là một sáng tạo hương của cha đẻ của dòng nước hoa Light Blue huyền thoại - Olivier Cresp, Light Blue Summer Vibes dành cho nữ mới lạ hơn nhờ sự kết hợp của hương trái cây và gỗ. Vẫn giữ bản sắc với làn hương cam chanh tươi mát, hoa ngọt ngào và chạm nhẹ hơi ấm của gỗ, phiên bản giới hạn được mở ra bằng cam Bergamot đặc biệt đến từ vùng Calabria miền nam nước Ý. Tầng hương trung tâm e ấp chút vị ngọt thanh của Quả Đào Chín và được ôm trọn trong Gỗ Tuyết Tùng ấm áp, cân bằng tất cả các note hương.

So với phiên bản Light Blue đình đám, Light Blue Summer Vibes mới lạ hơn nhờ nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hương trái cây và hương gỗ

Một sáng tạo khác của nhà điều hương nổi tiếng Alberto Morillas, Light Blue Summer Vibes Pour Homme dành cho nam lại là thành viên thuộc nhóm hương Gỗ và Nước, nổi bật với sự tươi mát của nhựa Cây Bách và Chanh vàng Sicily, sống động và rạng rỡ cùng Gỗ Hổ Phách ấm áp như ánh mặt trời mùa hè.

Light Blue Summer Vibes Pour Homme nổi bật nhờ sự tươi mát của nhựa Cây Bách và Chanh vàng Sicily, sống động và rạng rỡ cùng Gỗ Hổ Phách ấm áp tựa như ánh mặt trời mùa hè.

▶ Xem thêm các sản phẩm của Dolce&Gabbana: https://parisfrancebeauty.com/collections/dolce-gabbana

▶ Cập nhật thông tin mới nhất của nước hoa Dolce&Gabbana: https://www.facebook.com/parisfrancebeauty.vietnam/

▶ Hệ thống cửa hàng Dolce&Gabbana:

https://parisfrancebeauty.com/pages/showroom-locations