CÁCH CHỌN MẶT NẠ HIỆU QUẢ CHO TỪNG NHU CẦU CỦA DA

CÁCH CHỌN MẶT NẠ HIỆU QUẢ CHO TỪNG NHU CẦU CỦA DA
Làm thế nào để cải thiện tình trạng da từ khô ráp, nhờn mụn đến xỉn màu chỉ trong 10 phút?  CAUDALIE bật mí bí quyết: Lựa chọn mặt nạ CAUDALIE với thành phần, công dụng chuyên biệt để nâng niu làn da đúng cách. Khám phá ngay! 
Thời tiết mùa Hè oi bức cũng chính là lúc làn da xuất hiện nhiều vấn đề nhất. Nhiệt độ nóng khiến da mất cân bằng độ ẩm, tiết dầu nhiều hơn gây nhờn, viêm mụn. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố khác nhau như môi trường, ánh nắng, khói bụi, cặn trang điểm cũng “âm thầm” làm hàng rào bảo vệ suy giảm. 
Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp cải thiện các vấn đề da như xỉn màu, khô ráp…

Trong lúc này, nâng cấp chu trình chăm sóc để giải quyết đúng tình trạng chuyên biệt là việc quan trọng mà phái đẹp cần lưu ý. Bên cạnh sữa rửa mặt, serum và kem dưỡng, quy trình dưỡng còn có thể kéo dài thêm một bước nữa: thư giãn cùng mặt nạ. Nhưng làm thế nào lựa chọn đúng sản phẩm vừa hiệu quả, vừa lành tính cho da? Tham khảo ngay gợi ý từ CAUDALIE:

MẶT NẠ VINOSOURCE-HYDRA CHO DA KHÔ SẦN, BONG TRÓC

Sau khi rửa mặt, bề mặt da bạn có gặp tình trạng khô căng, xuất hiện nếp nhăn li ti? Đó là “dấu hiệu ngầm” cho thấy bạn nên bổ sung vào quy trình skincare mặt nạ có các thành phần như Hyaluronic Axit để cấp và khuếch tán độ ẩm tức thì. Ngoài ra, các sản phẩm chứa hương liệu hoặc thành phần gây kích ứng gồm paraben, sulfate sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp cho da khô nhạy cảm.

Mặt nạ Vinosource Hydra sẽ vỗ về, làm dịu "cơn khát" trên da chỉ sau 10 phút.
Hãy nuông chiều làn da của bạn đều đặn 2 lần/ tuần cùng Mặt nạ Vinosource-Hydra. Chứa các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, nước nho hữu cơ Pháp và cộng thêm sự hỗ trợ từ AHA, đóng vai trò như hợp chất cung cấp trực tiếp các phân tử nước thẩm thấu sâu, giúp mang đến vẻ ngoài căng đầy, ẩm mượt. Đặc biệt, chiết xuất pholyenols từ hạt nho Pháp còn có công dụng chống oxy hóa hiệu quả, giúp tăng độ sáng khỏe và mềm mịn trông thấy.
Chiết xuất thiên nhiên lành tính, phù hợp cho cả da khô nhạy cảm

MẶT NẠ INSTANT DETOX MASK CHO DA DẦU NHỜN, LỖ CHÂN LÔNG TO

Đặc trưng của làn da dầu chính là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông dễ bị bít tắc dầu thừa, bụi bẩn từ đó hình thành mụn viêm. Hãy tìm kiếm mặt nạ vừa có khả năng làm sạch sâu, vừa chứa thành phần kiểm soát dầu như than hoạt tính, acid salicylic và hạn chế tác tinh chất cung cấp quá nhiều độ ẩm như mật ong,

Kết cấu dạng đất sét, có khả năng hút dầu thừa, tạp chất hiệu quả

Trong lúc này, bạn cần đến một “trợ thủ” đắc lực để lập tức loại bỏ tất cả tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, chính là Mặt nạ thải độc Instant Detox Mask. Ngay sau thoa một lớp thật mỏng lên da, hỗn hợp đất sét hồng và cà phê sẽ đào thải tạp chất đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa. Sau 10 phút thư giãn và rửa sạch với nước, bạn sẽ thấy da sáng khỏe nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Hai phiên bản 75ml và 35ml, dễ dàng mang theo khi đi du lịch

LỰA CHỌN MẶT NẠ CHO DA XỈN MÀU, KÉM SỨC SỐNG

Nếu đã sử dụng rất nhiều mỹ phẩm khác nhau, thế nhưng làn da của bạn vẫn không rạng rỡ và đều màu thì rất có thể, bạn đã bỏ quên đi việc tẩy da chết thường xuyên. Không chỉ làm sạch da, bước này còn hỗ trợ da thông thoáng, hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất khi skincare và tăng độ sáng khỏe.

Vinoperfect Glycolic Peel Mask rất dịu nhẹ, không gây khô da hay kích ứng

Thay vì các phương pháp tẩy da chết vật lý có thể gây kích ứng, CAUDALIE gợi ý bạn Mặt nạ rửa Vinoperfect Glycolic Peel Mask. Sản phẩm được sản xuất với công thức lành tính, dạng kem êm ái giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp sần, không làm tổn thương hay bào mòn da. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ tái tạo, hồi phục độ sáng khỏe tức thì nhờ vào hoạt chất Axit Glycolic lành tính.

Mặt nạ Vinoclean Buffing Cream giúp thanh lọc làn da và tăng rạng rỡ tức thì

Dành cho những cô nàng sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm, Mặt nạ Vinoclean Buffing Cream sẽ là “vị cứu tinh” đúng ý. Những vi hạt jojoba kết hợp cùng tinh dầu nho trong kem giúp nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi các tế bào chết trên da và nuôi dưỡng nét đẹp tự nhiên, tươi tắn. Ngoài ra, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn thư giãn và làm giảm mệt mỏi.

TRẢI NGHIỆM MULTI-MASKING: ĐẮP MẶT NẠ CHO TỪNG VÙNG TRÊN KHUÔN MẶT

Sẽ như thế nào khi làn da gặp nhiều vấn đề cùng một lúc như vùng trán có nhiều vết thâm, khu vực chữ T lại đổ nhiều dầu và hai bên má lại thiếu ẩm? Ngay lúc này, việc kết hợp nhiều loại mặt nạ cùng một lúc sẽ mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Multi-Masking: Phương pháp kết hợp nhiều loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc từng vùng da riêng biệt

Để áp dụng phương pháp Multi-Masking hiệu quả, trước hết hãy xác định chính xác vấn đề của từng vùng da để sử dụng đúng mặt nạ. CAUDALIE gợi ý cách kết hợp phổ biến, phù hợp cho đa số phái đẹp sau:

  • Vùng chữ T (trán, mũi, cằm): Đây là khu vực thường đổ nhiều dầu. Vì vậy, bạn có thể sử dụng Mặt nạ Instant Detox Mask để bạn kiểm soát nhờn, thanh lọc lỗ chân lông và hạn chế tình trạng mụn đầu đen.
  • Vùng da quanh mắt: Vì rất mỏng và dễ xuất hiện quầng thâm, Mặt nạ Vinosource-Hydra sẽ cấp nước chuyên sâu, làm dịu tức thì.

Bạn đã lựa chọn được mặt nạ CAUDALIE ưng ý? Tham khảo và đến ngay cửa hàng gần nhất, hoặc mua sắm online tại các kênh CAUDALIE chính hãng.

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy