VAN CLEEF & ARPELS - THÉ AMARA - DẠO BƯỚC TRONG NHỮNG TIA NẮNG ĐẦU TIÊN

Thông qua Bộ sưu tập Extraordinaire, Van Cleef & Arpels ghi lại chất thơ vô tận của Thiên nhiên trong từng sáng tạo hương.Nhà hương Van Cleef & Arpels vừa ra mắt một hương thơm mới vào bộ sưu tập; như một lời ca ngợi thực sự về thế giới thực vật, được tôn vinh qua tất cả những sáng tạo hương của mình: Thé Amara.

Với Thé Amara, Van Cleef & Arpels mang đến một hương thơm lay động lòng người, cùng các khía cạnh đa chiều, tinh tế và một sự kết hợp độc đáo, tái hiện lại vẻ huyền bí của một loại cây đã luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà chế tác nước hoa trên toàn thế giới.

Dạo bước trong những tia nắng đầu tiên

Hương thơm của Thé Amara như một cuộc dạo chơi của khứu giác; một chuyến lang thang yên bình qua các đồn điền trà vào buổi sớm mai. Sự vuốt ve của những tia nắng đầu tiên trong ánh bình minh tương phản với sự trong lành của làn gió nhẹ mang theo hương thơm của những búp trà non mơn mởn. Các yếu tố hòa quyện với nhau như một thuật giả kim hoàn hảo. Thé Amara nắm bắt được sự độc đáo của khoảnh khắc quý giá này, lưu giữ ký ức về nó và thể hiện qua một sáng tạo hương đầy cảm xúc.

Lời thì thầm của trà

“Trà là nguồn cảm hứng vô tận đối với tôi, Bởi khả năng sáng tạo ra những hợp hương với nó là vô tận. Tôi muốn Thé Amara thể hiện một vẻ đẹp hiện đại và đa chiều, lấy cảm hứng từ bầu không khí độc đáo của những  thung lũng trà, nơi hương thơm được hòa quyện với gió và mặt trời” – nhà sáng tạo nước hoa Nadège Le Garlantezec.

Hương thơm tươi sáng của Cam Bergamote và Bạc Hà là điểm khởi đầu hoàn hảo cho nốt hương trà xanh mát dịu nhẹ. Làn hương tươi mát trở nên rõ nét hơn bởi hương cay nồng của Hạt Tiêu Hồng, hòa quyện cùng vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian của Hoa Hồng và Hoa Đậu Ngọt. Hương thơm dần trở nên ấm áp hơn nhờ sự bao bọc mượt mà của những nốt hương Cashmere và Xạ Hương Trắng, dệt nên một hương thơm đa diện đầy độc đáo. Cuối cùng, Gỗ Tuyết Tùng mang lại chiều sâu lôi cuốn, thu hút trí tưởng và đánh thức mọi giác quan.

Cửa hàng Nước Hoa Van Cleef & Arpels: 

✦ HỒ CHÍ MINH: Tầng 1, TTTM Takashimaya.

Website: https://parisfrancebeauty.com/collections/van-cleef-arpels