KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH ĐÁNH THỨC LÀN DA RẠNG RỠ TỪ HOA MẪU ĐƠN PHÁP

Từ sự kết hợp giữa quy trình chưng cất hoa mẫu đơn Pháp và công thức độc quyền, trọn bộ chăm sóc da Radiant Peony sẽ mang đến cho phái đẹp làn da rạng rỡ, tươi tắn diệu kỳ chỉ sau 3 tuần trải nghiệm.

Một làn da rạng rỡ, sáng khỏe kể cả khi không trang điểm là mong ước chung của phái đẹp. Thế nhưng, trước tác động của ánh nắng, căng thẳng kéo dài cùng các tác nhân gây hại khác sẽ “âm thầm” lấy đi độ ẩm, khiến làn da dần trở nên xỉn màu và kém sắc hơn.

 

Da xỉn màu, khô ráp vì nhiều nguyên nhân khác nhau: căng thẳng, thiếu nước, tuổi tác…

Bên cạnh việc che chắn cẩn thận hay uống đủ nước, đầu tư vào chu trình chăm sóc da hiệu quả, an toàn từ các thành phần lành tính cũng là điều nàng không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt Radiant Peony gói trọn nghìn cánh hoa mẫu đơn Provence nuôi dưỡng làn da thêm sáng mịn, tươi mới chính là gợi ý mà Panier Des Sens - Thương hiệu đến từ Pháp gửi trao đến nàng, 

 

Radiant Peony: Công thức thuần chay, chiết xuất từ tinh chất hoa mẫu đơn Pháp

HOA MẪU ĐƠN PHÁP: “THẦN DƯỢC” TÁI TẠO VÀ DUY TRÌ VẺ RẠNG RỠ

Du nhập từ Trung Quốc vào thế kỷ thứ 18 và trồng rộng rãi tại Pháp cho đến ngày nay, mẫu đơn vẫn được nông dân, các chuyên gia làm đẹp ưu ái ví von như “nữ hoàng của các loài hoa”. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và hương thơm tinh tế, mẫu đơn còn được xem như nguồn nguyên liệu đầy diệu kỳ trong lĩnh vực làm đẹp. 

 

Ngoài đặc tính cấp ẩm và làm dịu, mẫu đơn còn được xem như “kẻ thù” của lão hóa

Ẩn trong những cánh hoa mẫu đơn mỏng manh là sức mạnh chống oxy hóa từ paeoniflorin. Đây là thành phần được chuyên gia chứng minh không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da, mà còn cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da một cách tự nhiên.

 

Tinh dầu hoa mẫu đơn không chỉ hiệu quả, mà còn lành tính cho làn da

Để giữ trọn vẹn tinh túy, khi đến mùa vụ, những bông hoa mẫu đơn sẽ được thu hoạch thủ công, sau đó trải qua quá trình chưng cất, chắt lọc thành những giọt tinh chất màu vàng nhạt với mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết. Đây cũng là thành phần chủ đạo mà Panier Des Sens đã nghiên cứu, kết hợp cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác để tạo nên Radiant Peony - Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt cho phái đẹp mong muốn sở hữu vẻ ngoài sáng khỏe và tươi trẻ.


Radiant Peony mang đến 1 chu trình chăm da đầy đủ các bước, giúp tái tạo sức sống toàn diện


LÀM SẠCH SÂU CÙNG NƯỚC TẨY TRANG VÀ SỮA RỬA MẶT RADIANT PEONY

Để làn da luôn duy trì độ sáng khỏe, tẩy trang để lấy đi cặn bụi bẩn, tạp chất là việc quan trọng nhất. Nàng có thể sử dụng một miếng bông cotton, thấm Nước tẩy trang Radiant Peony và lau nhẹ nhàng vùng mắt, mặt và cổ để thanh lọc làn da, làm mềm và giúp các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn ở các bước sau.

Không những làm sạch sâu, sản phẩm còn giữ lại độ ẩm mịn cho bề mặt da

Sau đó, Panier Des Sens gợi ý nàng không nên bỏ qua Sữa rửa mặt Radiant Peony. Với lớp bọt siêu xốp mịn từ hoa mẫu đơn, hoa hồng, bạc hà, sản phẩm làm sạch một cách nhẹ nhàng, đồng trời tăng độ mềm mịn rõ rệt. Thêm một điểm cộng, công thức thuần chay không chứa hương liệu, không xà phòng…sẽ phù hợp với những làn da khô, nhạy cảm và phụ nữ mang thai.

 

Hương hoa dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư giãn khi chăm sóc da

TINH CHẤT RADIANT PEONY: CẢI THIỆN XỈN MÀU - TĂNG ĐỘ SĂN CHẮC 

Để “phù phép” làn da trở nên căng mịn, rạng rỡ rõ rệt, nàng cần cung cấp dưỡng chất giúp da phục hồi từ sâu bên trong. Một trong những sản phẩm nàng nên kết thân: Serum Radiant Peony với công thức kết hợp tinh chất hoa mẫu đơn cùng các nguyên liệu lành tính:

  • Hoa hồng: Nuôi dưỡng, làm săn chắc bề mặt
  • Hạt nho: Tái tạo cấu trúc và làm dịu da
  • Tinh dầu jojoba: Tăng cường vẻ rạng rỡ và cung cấp độ ẩm
  • Tinh dầu macadamia: Phục hồi độ mịn màng, tươi trẻ

Khi sử dụng, nàng chỉ cần thoa một lớp serum thật mỏng nhẹ lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Các tinh chất sẽ thẩm thấu, tinh chỉnh kết cấu của làn da và khôi phục sự rạng rỡ và tươi sáng tự nhiên. Hiệu quả của sản phẩm này đã được chứng minh dưới sự kiểm soát da liễu với 20 người phụ nữ, trong 21 ngày:

  • 100% phụ nữ cảm thấy da được cấp ẩm và rạng rỡ đáng kể 
  • 100% phụ nữ cảm thấy da mịn màng rõ rệt
  • 95% phụ nữ cảm thấy làn da săn chắc hơn

 

Serum đã qua thử nghiệm và được công nhận hiệu quả về việc phục hồi, tái tạo làn da

KEM DƯỠNG ẨM RADIANT PEONY: PHỤC HỒI CHUYÊN SÂU, TINH CHỈNH KẾT CẤU 

Một trong số những nguyên nhân dẫn đến da xỉn màu, khô ráp hoặc kém sức sống đó chính là thiếu độ ẩm.

Bộ đôi Kem dưỡng ẩm mỏng nhẹKem siêu dưỡng ẩm Radiant Peony sẽ tăng cường thêm một lớp màng bảo vệ, không chỉ hỗ trợ chống lại các tác nhân bên ngoài, mà còn khuếch tán độ ẩm, duy trì bề mặt luôn căng bóng, ẩm mịn một cách tự nhiên suốt 48 giờ. 

 

Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh thích hợp cho chu trình chăm sóc da buổi sáng

 

Kem siêu dưỡng Radiant Peony: Kết cấu giàu dưỡng, phục hồi độ ẩm đến 48h

Cùng Panier Des Sens trải nghiệm và kiểm chứng bí quyết phục hồi nét rạng ngời và nuôi dưỡng làn da săn chắc, sáng mịn từ hoa mẫu đơn và BST Radiant Peony ngay hôm nay.

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

PANIER DES SENS -  Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

PANIER DES SENS - Lotte Mall West Lake Hà Nội, Lot 152, Tầng 1 - TTTM Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ - 024 3201 3465

PANIER DES SENS - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222

Website: https://bit.ly/3CbD75G

Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ