GIẢI MÃ THẾ HỆ CHE KHUYẾT ĐIỂM MỚI: HD SKIN CONCEALER

MAKE UP FOR EVER vừa trình làng cộng đồng làm đẹp dòng che khuyết điểm thế hệ mới - HD Skin Concealer. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập HD Skin, sản phẩm hứa hẹn trở thành giải pháp che phủ hoàn hảo, làm tăng độ ẩm mịn và rạng ngời sức sống cho vùng da dưới mắt.

Dù nhịp xu hướng thay đổi từng ngày, lối trang điểm tự nhiên lại vẫn luôn được giới mộ điệu yêu thích bởi sự tối giản, “tưởng như không makeup” nhưng vẫn tôn vinh được những đường nét khác biệt trên gương mặt. 

Kem che khuyết điểm là trợ thủ không thể thiếu cho đôi mắt thêm bừng sức sống

 Bên cạnh kem nền hay phấn phủ, kem che khuyết điểm là “trợ thủ” được các chuyên gia hàng đầu ưu ái. Bảo bối này giúp tín đồ trang điểm giấu đi những quầng thâm hay đốm nâu, làm đôi mắt thêm bừng sức sống mà không tốn quá nhiều công sức.

Kem che khuyết điểm HD Skin Concealer: Giải pháp che phủ vùng mắt hoàn hảo

MAKE UP FOR EVER - Thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở tại kinh đô nghệ thuật Pháp - luôn  dẫn đầu xu hướng và tạo nên những thay đổi ấn tượng khi cho ra mắt Kem che khuyết điểm HD Skin Concealer. Bổ sung thêm vào dòng HD Skin đình đám, “ngôi sao mới” hội tụ đầy đủ những yếu tố đỉnh cao về chất lượng, độ che phủ hoàn hảo.

HIỆU ỨNG “MỜ ẢO TỰ NHIÊN” 

Được nghiên cứu và đồng sáng tạo cùng 18 chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, HD Skin Concealer sở hữu kết cấu siêu mỏng nhẹ, mềm mại và tự nhiên như lụa, mang đến độ che phủ từ trung bình đến cao, tiệp vào da hoàn hảo nhờ phức hợp “Smooth-skin complex”, làm mướt và mịn da độc quyền từ MAKE UP FOR EVER. 

Trước và sau khi che khuyết điểm cùng HD Skin Concealer

Giờ đây, bạn chỉ cần một lớp kem thật mỏng nhẹ cũng đủ làm vùng mắt thêm rạng rỡ và mờ đi khuyết điểm như quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn mà không lo ngại tình trạng cakey, vón cục.

Ngoài ra, HD Skin Concealer còn bổ sung thêm công dụng hiệu chỉnh màu, không chỉ cân bằng sắc tố da mà còn giúp vùng mắt thêm bừng sức sống lên đến 74% ngay sau khi sử dụng.

Kết hợp cùng kem hoặc phấn nền cùng dòng để lớp trang điểm thêm hoàn hảo

Khi trang điểm, bạn có thể kết hợp cùng kem hoặc phấn nền cùng dòng HD Skin để nhân đôi độ che phủ, tăng độ mướt mịn để đạt đến lớp nền hoàn mỹ , bền màu 24 giờ

NUÔI DƯỠNG LÀN DA DƯỚI LỚP TRANG ĐIỂM  

Mặc dù trang điểm có thể che đi khuyết điểm và điểm tô thần thái, nhưng độ khỏe của làn da lại là yếu tố quan trọng để quyết định lớp nền. Dựa trên nguyên tắc này, MAKE UP FOR EVER bổ sung vào HD Skin Concealer mới những thành phần dưỡng da hiệu quả gồm hợp chất acid hyaluronic, tinh dầu jojoba và nấm tuyết bảo vệ da không bị mất nước, mang lại độ căng mượt rõ rệt. 

Bổ sung thành phần dưỡng da, giúp vùng mắt đầy đủ độ ẩm nhưng không bóng nhờn

Sau khi chất kem khô lại trên bề mặt da, HD Skin Concealer không để lại vệt bóng nhờn mà tạo thành hiệu ứng mịn lì tự nhiên. Nhờ vào ưu điểm trên, HD Skin Concealer phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô, thường và hỗn hợp.

MỎNG NHẸ, THOÁNG MỊN VÀ TIỆP VÀO DA HOÀN HẢO

Thế hệ kem che khuyết điểm mới, HD Skin Concealer được tinh chỉnh dành riêng cho vùng da dưới mắt: Siêu mỏng, siêu nhẹ và siêu tự nhiên khi dặm lại nhiều lần. Bí quyết đến từ những hạt phấn khoáng cực mịn, giúp thấm hút dầu thừa trên da hiệu quả cho lớp nền luôn ráo mịn, không gây cảm giác bí bách kể cả khi phải trang điểm cả ngày dài.

Siêu mỏng - Siêu nhẹ - Siêu tự nhiên khi dặm lại nhiều lần

Ngoài ra, hiệu ứng nhũ satin mang lại hiệu ứng bắt sáng tự nhiên, tiệp vào da như “làn da thứ hai” mà không để lại bóng dầu.

THIẾT KẾ THÔNG MINH, ĐA DẠNG SẮC THÁI

Thiết kế của sản phẩm cũng là một “điểm cộng” làm nên danh xưng giải pháp che phủ vùng mắt hoàn hảo. Đầu cọ của HD Skin Concealer siêu mềm mượt và linh hoạt giúp bạn lấy lượng kem vừa đủ, dễ dàng thao tác chuẩn xác lên từng góc mặt. 

Đầu cọ linh hoạt giúp thao tác chuẩn xác trên từng góc mặt

HD Skin Concealer còn sở hữu đến 9 tone màu từ sáng đến trung bình tối để các tín đồ trang điểm có thêm sự lựa chọn phù hợp với màu da và phong cách trang điểm. 

Sở hữu 12 sắc thái từ sáng đến trung bình

CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHIA SẺ CÁCH SÁNG TẠO CÙNG HD SKIN CONCEALER

Mang đậm tinh thần sáng tạo và tiên phong dẫn đầu xu hướng của MAKE UP FOR EVER, quyền năng của HD Skin Concealer không chỉ dừng lại ở việc che phủ khuyết điểm mà còn có thể giúp lớp trang điểm của bạn thêm hoàn mỹ. 

HD Skin Concealer còn có thể tạo khối, định hình khuôn chân mày, làm dày môi…

Với nhiều tông màu từ đậm đến nhạt, kem che khuyết điểm mới có thể dùng làm tạo khối để tôn chiều sâu cho gương mặt nếu theo đuổi phong cách Latte Makeup, hoặc tạo các điểm highlight ở vùng mũi, đuôi mắt bằng cách sử dụng HD Skin Concealer với tone màu sáng hơn. 

Hoặc, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để tạo khuôn chân mày, làm dày môi hoặc thoa khắp bầu môi như một lớp sơn lót, màu son của bạn sẽ lên đều, đẹp và lâu trôi hơn.

HD SKIN CONCEALER - THẾ HỆ CHE KHUYẾT ĐIỂM ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2023

Được yêu thích và đánh giá cao bởi các chuyên gia trang điểm toàn cầu, HD Skin Concealer hứa hẹn trở thành “ngôi sao sáng” mà bạn không thể bỏ lỡ để tăng phần rạng rỡ cho mùa lễ hội cuối năm.

HD Skin Concealer - Kem che khuyết điểm đáng sở hữu nhất 2023

Sản phẩm đã được ra mắt tại hệ thống cửa hàng MAKE UP FOR EVER toàn quốc. Tham khảo và sở hữu ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

MAKE UP FOREVER - Vincom Đồng Khởi - Tầng B1, 70 -72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0865 818 172

MAKE UP FOR EVER - Diamond Plaza - Tầng 01, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 6657 6258 

✦ HÀ NỘI ✦

MAKE UP FOR EVER - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Hà Nội - 024 2220 0202

MAKE UP FOR EVER - Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B04, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3692 2555

MAKE UP FOR EVER - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

🛒 Website chính hãng: https://bit.ly/3rRcMYl

🛒 Lazmall: https://bit.ly/3blvHT0

🛒 Shopee: https://bit.ly/3PJqLXc