MERCEDES-BENZ FOR WOMEN FANCIFUL EDITION - BÀI THƠ CA NGỢI MỘT THẾ GIỚI RỰC RỠ

Mỗi năm, Mercedes-Benz ra mắt một phiên bản giới hạn mới dành riêng cho phái đẹp, và For Women Fanciful Edition chính là tên gọi của sáng tạo hương mới của năm nay. For Women Fanciful Edition ra đời đại diện cho sự quyến rũ, mời gọi bạn đắm chìm vào thế giới của sự lộng lẫy. Hương thơm cuốn hút bởi sự có mặt của các loại trái cây họ cam quýt, hoa hồng, hoa sứ và xạ hương. Khám phá ngay phiên bản giới hạn mới của Mercedes-Benz với sự hiện diện tươi sáng và tinh tế của  hương hoa và hương trái cây.

Thời khắc để tỏa sáng!

Các phiên bản nước hoa dành cho phụ nữ của Mercedes-Benz luôn thay đổi theo từng năm và dẫn dắt phái đẹp theo đuổi khát khao của chính mình. Hãy để các giác quan của bạn rung động trước mùi hương và diện mạo độc đáo của phiên bản năm nay.

For Women Fanciful Edition là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự quyến rũ, sang trọng và xa hoa.

Hương nước hoa là tổ hợp của niềm vui, sắc đẹp và những tia sáng mạnh mẽ; một lời mời gọi để bạn tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân và mang lại sức quyến rũ không thể chối từ! Mùi hương thôi thúc bạn trở nên lộng lẫy và phô trương sức hút của mình bằng một cách rất thời thượng. Tất cả được phản chiếu bằng những sắc màu lấp lánh của ánh hống và ánh tím.

Một sáng tạo hương từ nhà chế tác tài ba

Mùi hương mới tươi sáng và tinh tế này được tạo ra bởi bậc thầy nước hoa Dominique Preyssas. Niềm vui và vẻ đẹp là những từ ngữ khơi gợi nguồn cảm hứng phi thường cho nhà sáng tạo. Mỗi thành phần trong mùi hương mới của Mercedes-Benz đều được tuyển chọn vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.

Hãy bước vào một thế giới tràn ngập ánh sáng để thể hiện năng lượng lấp lánh và bản chất nồng nhiệt của mình! Hãy để bản thân được bao bọc bởi hương thơm tươi mát của chanh và quýt xanh kết hợp với sự hòa quyện trọn vẹn của hương hoa hồng, lan Nam Phi và hoa nhài. Sau đó là sự ôm ấp của nhựa thơm, hoa sứ, gỗ hổ phách và xạ hương ấm áp để đưa bạn đến một vùng đất lộng lẫy và lấp lánh của sự quyến rũ.

Tái chế chính là phong cách xa xỉ mới!

Không còn là một ý tưởng phù phiếm, tái chế giờ đây đã trở thành một phần tất yếu của nước hoa xa xỉ. Kỹ thuật này bao gồm việc tái sử dụng các thành phần có thể tận dụng để tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng và giá trị vượt trội. Bằng cách áp dụng phương pháp này, những sắc thái mới có thể được tìm thấy trong nước hoa For Women Fanciful Edition của Mercedes-Benz. Những khía cạnh mới của cánh hoa hồng khi chiết xuất có thể mang đến nốt hương của quả mơ, thuốc lá và gia vị, đây là những nốt hương có thể mất đi trong quá trình chiết xuất tiêu chuẩn. Quy trình mới được ưa chuộng này sẽ mang đến trải nghiệm khứu giác trong thời đại mới và thân thiện hơn với môi trường.

Thiết kế chứa đựng vô số sắc màu lấp lánh

Với phiên bản mới này, Mercedes-Benz đã tạo ra một kiệt tác mới cho chai thủy tinh For Women huyền thoại, tỏa sáng như một viên ngọc quý giá. Thiết kế rực rỡ với những tông màu hồng và tím, luôn chơi đùa cùng ánh sáng để tạo nên những tia phản xạ óng ánh. For Women Fanciful Edition của Mercedes-Benz mang lại sự lấp lánh cho For Women và để lại ấn tượng sâu đậm.

Một hương thơm quyến rũ và bền vững!

- Mỗi thành phần được sử dụng cho For Women Fanciful của Mercedes-Benz đều được sản xuất và tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.

Mực được chọn để sản xuất nước sơn không chứa dung môi. Trong quá trình nhuộm, các hạt màu được phun từ chai không hòa tan trong nước để tạo ra chai nước hoa thân thiện hơn với môi trường.

- Giấy từ vỏ hộp được chứng nhận FSC (Forest Stewardship Council - Hội đồng quản lý rừng), được sản xuất bằng sợi gỗ từ các nguồn bền vững.

Trải nghiệm ngay làn hương mới Mercedes-Benz For Women Fanciful tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:

✦ HỒ CHÍ MINH ✦

Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827

Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675

Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903

Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068

✦ HÀ NỘI ✦

Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222

Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222

52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222

✦ HẢI PHÒNG ✦

AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595