CHĂM DA THEO QUY TẮC 6 BƯỚC: DỨT ĐIỂM NHỜN MỤN CHỈ SAU 1 TUẦN

Làm thế nào để dứt điểm triệt để những nốt mụn và trả lại vẻ tự tin cùng làn da mịn màng, sáng khỏe? Hãy cùng Caudalie khám phá quy tắc 6 bước chăm sóc da nhờn mụn hiệu quả chỉ sau 1 tuần cùng dòng sản phẩm Vinopure.

Mụn là vấn đề không của riêng ai. Từ tuổi dậy thì đến trưởng thành, tình trạng này vẫn có thể xuất hiện trên da bởi nhiều nguyên nhân khác nhau từ thay đổi nội tiết tố, tuyến bã nhờn bị tắc nghẽn hoặc bị kích ứng trước môi trường hoặc mỹ phẩm. Nếu chăm sóc da không đúng cách, bạn sẽ vô tình tạo điều kiện cho mụn phát triển và để lại các khuyết điểm như thâm sạm, lỗ chân lông to hoặc sưng tấy gây mất thẩm mỹ.

Nhờn mụn xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân khác nhau: nội tiết tố thay đổi, lỗ chân lông bít tắc…

Nhằm cải thiện tình trạng trên và giúp da thêm sáng khỏe, Caudalie khuyên bạn nên nằm lòng 5 bước dưỡng da cùng dòng sản phẩm chuyên biệt cho da mụn Vinopure.

1. LÀM SẠCH DA CÙNG SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ

Đa số chuyên gia da liễu luôn khuyên bạn nên chú trọng vào bước rửa mặt khi chăm sóc làn da mụn. Bước này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, sợi bã nhờn còn lại trên da mặt tận sâu lỗ chân lông. Bạn nên lựa chọn sản phẩm rửa mặt chiết xuất từ thành phần lành tính với khả năng làm sạch sâu, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.

Sữa rửa mặt Vinopure - Hỗ trợ làm sạch da bằng lớp bọt xốp mịn, dịu nhẹ

Sữa rửa mặt dạng gel Vinopure Purifying Cleanser sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Nhờ vào kết cấu dạng gel dễ dàng tạo bọt, bạn chỉ cần massage mặt nhẹ nhàng là cũng đủ yên tâm làn da được sạch sâu mà không làm tổn thương các nốt mụn. Ngoài ra, chiết xuất nha đam cùng tinh chất axit salicylic từ hạt nho còn giúp kháng viêm, giảm vết đỏ và hỗ trợ da mụn ở các vùng khác như lưng và ngực.

2. “THANH LỌC” & CẤP ẨM VỚI NƯỚC CÂN BẰNG 

Sau bước làm sạch, làn da mụn dễ mất đi độ pH và độ ẩm. Do đó, sử dụng thêm nước cân bằng Vinopure Purifying vào chu trình dưỡng da sẽ giúp da trở về trạng thái ổn định nhất. Ngoài ra, thành phần Axit Salicylic tự nhiên, polyphenols từ hạt nho và tinh dầu hữu cơ còn làm săn chắc lỗ chân lông và giúp da thêm tươi tắn, rạng ngời.

Thoa nước cân bằng Vinopure Purifying giúp cân bằng độ ẩm và làm gọn lỗ chân lông

Để phát huy tối đa công dụng, bạn nên thấm một lượng nước cân bằng vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó lau nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da theo chiều từ trong ra ngoài khoảng 5 phút để độ pH và độ ẩm được trở về trạng thái cân bằng nhất.

3. SỬ DỤNG SERUM ĐỂ GIẢM THÂM MỤN & LÀM SÁNG DA

Khi làn da gặp tình trạng breakout, bạn sẽ tự ti mà lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau nhằm cải thiện sưng viêm? Điều này sẽ khiến da dung nạp quá nhiều dưỡng chất, gây tắc nghẽn lỗ chân lông khiến tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn.

Tinh chất Salicylic tự nhiên sẽ thẩm thấu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa bã nhờn thừa

Thay vào đó, bạn nên chọn serum chứa tinh chất tự nhiên và chuyên biệt cho da mụn như Serum Blemish Control Salicylic. Tinh chất salicylic acid tự nhiên là BHA giúp thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, đẩy nhờn và làm mềm lớp sừng trên bề mặt da mà vẫn hạn chế kích ứng hay bắt nắng. 

Kết hợp cùng polyphenols của hạt nho và tinh dầu hữu cơ, các tinh chất dịu nhẹ sẽ thẩm thấu vào da giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế quá trình Oxy hóa từ bã nhờn thừa trên da - Nguyên nhân gây mụn đầu đen.

Làm giảm 63% đốm mụn chỉ sau 1 chu kỳ da (28 ngày)

Để tinh chất có trong Serum Blemish Control Salicylic được thẩm thấu vào da, bạn nên lấy khoảng 3-4 giọt, vỗ hoặc massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút. Sau một chu kỳ của da (28 ngày), bạn sẽ nhận thấy làn da được cải thiện đáng kể khi thêm độ bóng mượt, sáng khỏe và làm mờ các khuyết điểm như lỗ chân lông to, mụn đầu đen, vết thâm mụn.

4. CẤP ẨM VÀ KIỂM SOÁT DẦU THỪA CÙNG KEM DƯỠNG

Trong quá trình chăm sóc và phục hồi tình trạng nhờn mụn, làn da có xu hướng nhạy cảm, các vùng khô dễ bị kích ứng và lan rộng các đốm viêm sưng.

Bổ sung thêm một lớp kem dưỡng Vinopure Mattifying Fluid giúp da luôn mọng nước nhờ vào thành phần squalane chiết xuất từ ô liu. Bên cạnh đó, bột silica lành tính trong sản phẩm sẽ hỗ trợ điều tiết bã nhờn và kiểm soát tình trạng đổ dầu thừa trên da, từ đó hạn chế tình trạng tạo mụn viêm mới.

Kem dưỡng Vinopure giúp cấp ẩm và kiểm soát tình trạng dầu nhờn

Khi sử dụng kem dưỡng, bạn chỉ nên lấy một lượng bằng hạt đậu và thoa một lớp mỏng nhẹ, tránh tình trạng quá dày để các tinh chất dễ dàng thấm sâu và phát huy tối đa công dụng.

5. CHẤM MỤN CÙNG VINOPURE SALICYLIC SPOT SOLUTION

Bên cạnh việc phục hồi làn da và cân bằng lại dầu nhờn, bạn nên sử dụng thêm Vinopure Salicylic Spot Solution để đặc trị các nốt mụn sưng viêm đỏ. Nhờ vào công thức kết hợp 3 thành phần độc đáo: tinh dầu tràm trà, Niacinamide và đặc biệt là Salicylic Acid có thể đi sâu vào lỗ chân lông để kháng viêm, làm dịu đi tình trạng mụn sưng chỉ sau 1 giờ.

Kem chấm mụn Vinopure giúp làm dịu nốt mụn sưng viêm chỉ sau 1 giờ

Khi dùng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên nốt mụn 2 lần/ ngày và hạn chế thoa lên toàn gương mặt .

6. ĐẮP MẶT NẠ ĐỂ DƯỠNG DA VÀ GIẢM NHỜN HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá thường hình thành do chất bã nhờn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Để hỗ trợ quá trình trị mụn thêm hiệu quả, bạn nên đắp mặt nạ Vinopure Purifying Mask 1 - 2 lần/tuần để giảm dầu nhờn và giúp bề mặt da được thông thoáng.

Đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để giảm bã nhờn hiệu quả hơn

Lưu ý, không nên để mặt nạ quá 10 phút vì sẽ gây ra hiện tượng hút ẩm ngược khiến da khô và hình thành các nếp nhăn.

ĐIỀU TRỊ MỤN HIỆU QUẢ RÕ RỆT VỚI DÒNG SẢN PHẨM VINOPURE

Kết quả sau 1 tuần sử dụng: Da giảm mụn và sáng mịn rõ rệt

Vinopure là một liệu pháp thiên nhiên dành riêng cho làn da nhờn mụn, sản phẩm có tác dụng điều trị hiệu quả các vấn đề về mụn như thâm sạm, viêm sưng đỏ hay lỗ chân lông to và mang lại làn da sáng khỏe, căng bóng. Kết quả dựa trên nghiên cứu lâm sàng ở 22 phụ nữ khi trải nghiệm dòng sản phẩm Vinopure và 95% trong số họ đánh giá hài lòng.

Vinopure - Giải pháp từ thiên nhiên chăm da nhờn mụn hiệu quả

Tham khảo ngay trọn bộ sản phẩm Vinopure tại cửa hàng Caudalie gần nhất hoặc các trang thương mại điện tử.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy