HIỂU ĐÚNG LÀN DA, DƯỠNG ẨM HIỆU QUẢ CÙNG BỘ SƯU TẬP VINOSOURCE-HYDRA

“Nâng cấp” làn da căng mọng như sương chẳng quá khó nếu nàng hiểu và chăm sóc đúng cách. Tham khảo chu trình dưỡng ẩm chuyên sâu từ Caudalie cho từng nhu cầu và tình trạng da ngay!

MÙA ĐÔNG KHÔ HANH, DA NÀNG CẦN ĐIỀU GÌ NHẤT?

Cuối năm là thời điểm tuyệt vời cho cuộc dạo phố, tận hưởng không khí se lạnh hay hòa nhịp tiệc tùng. Nhưng cũng vì vậy mà làn da dễ mất nước, khô nứt và xỉn màu trông thấy khi tiếp xúc với môi trường thiếu độ ẩm và các tác nhân gây hại khác.

“Cấp ẩm” là yếu tố không thể thiếu trong chu trình chăm da mùa đông.

Chuẩn bị một chu trình dưỡng ẩm cho da mặt, đáp ứng đủ tiêu chí: Cấp ẩm toàn diện - Hạn chế kích ứng và hiệu quả rõ rệt là điều tiên quyết. Mỗi loại da sẽ phù hợp từng cách chăm sóc da khác nhau. Hãy cùng Caudalie khám phá cách chọn sản phẩm phù hợp và xây dựng chu trình dưỡng ẩm tối ưu nhất trước tiết trời hanh khô.

CHỌN ĐÚNG KEM DƯỠNG VINOSOURCE-HYDRA: CẤP ẨM HIỆU QUẢ, CHĂM DA MỊN MƯỚT 

DA THIÊN KHÔ: KEM DƯỠNG VINOSOURCE-HYDRA S.O.S

Vì sao thời tiết se lạnh lại là nỗi lo của các cô nàng sở hữu làn da thiên khô? Bởi tình trạng này diễn ra khi da bị thiếu nước tích tụ trên bề mặt và dưới lớp biểu bì khiến độ ẩm dần mất đi.

Kem dưỡng Vinosource-Hydra S.O.S: Cấp nước vượt trội và phục hồi độ ẩm cho làn da khô

Bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm cấp ẩm dạng kem, có khả năng thẩm thấu nhanh như Vinosource-Hydra S.O.S. Bảo bối này chứa công thức chuyên biệt dành cho da khô khi sở hữu các thành phần tiêu biểu như HA (Hyaluronic Acid); dưa leo, bạc hà, tinh dầu ô liu…giúp cấp ẩm và duy trì lượng nước trên da ở mức độ lý tưởng ngay lập tức. 

Thành phần lành tính, nhẹ dịu từ thiên nhiên: nha đam, tinh dầu ô liu, nước nho…

Vinosource-Hydra S.O.S còn sẽ khiến nàng da kích ứng hay nhạy cảm nhất cũng yên tâm sử dụng khi cam kết không chứa cồn, dầu khoáng và hương liệu.

DA THIÊN DẦU: GEL DƯỠNG GRAPE WATER GEL MOISTURIZER

Nàng đã từng lầm tưởng rằng làn da dầu chẳng cần cung cấp thêm độ ẩm? Trên thực tế, càng thiếu nước trầm trọng, tuyến bã nhờn lại càng kích thích sản sinh nhiều dầu nhờn hơn nhằm cân bằng lại độ ẩm. Lựa chọn phù hợp nhất là những sản phẩm dưỡng da có kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh.

Grape Water Gel Moisturizer: Kết cấu dạng gel mịn mướt, tươi mát phù hợp cho da dầu

Với sức mạnh diệu kỳ từ nước nho hữu cơ cùng các tinh chất thiên nhiên khác, Dưỡng ẩm dạng gel Grape Water Gel Moisturizer giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên khi tăng cường sức mạnh cho hàng rào bảo vệ da, đánh thức vẻ sáng mịn rõ rệt. 

Làn da sẽ trở nên mềm mại và tươi tắn hơn ngay sau khi sử dụng

Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khả năng không gây nhờn dính, không gây nặng mặt và nhanh chóng hấp thụ sâu vào bên trong bề mặt da.

DA HỖN HỢP: VINOSOURCE-HYDRA MOISTURIZING SORBET

Da hỗn hợp vốn được xem là loại da tương đối “khó chiều” khi thường đổ dầu ở vùng chữ T và khô căng, bong tróc ở hai bên má. Ngay lúc này, Vinosource-Hydra Moisturizing Sorbet lại là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vinosource-Hydra Moisturizing Sorbet - Giải pháp cấp nước tuyệt vời cho da hỗn hợp

So với các kem dưỡng khác, sản phẩm sở hữu kết cấu dạng sorbet, dễ dàng chuyển đổi từ dạng gel sang dạng lỏng ngay khi thoa. Sau đó, các tinh chất sẽ hoạt động như một tấm màn nước giúp khuếch tán lượng nước tại vùng dầu nhờn, làm dịu các khu vực bị kích ứng và mẩn đỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần tự nhiên bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp da mềm mại, tươi sáng hơn.

Giữ ẩm, làm dịu và tăng cường sức mạnh cho làn da.

Khi sử dụng kem hoặc gel dưỡng da, nàng nên lấy lượng tinh chất bằng hạt đậu, và chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và hai bên má. Sau đó, nhẹ nhàng massage toàn bộ gương mặt theo chiều từ trong ra ngoài, dưới lên trên.

KẾT HỢP SẢN PHẨM VINOSOURCE-HYDRA, XÂY DỰNG CHU TRÌNH CẤP ẨM CHUẨN CHỈNH

Để chăm sóc làn da trong mùa đông, chỉ kem dưỡng thôi là chưa đủ. Caudalie gợi ý phái đẹp nên bổ sung thêm các sản phẩm Vinosource-Hydra, hoàn thiện chu trình chăm da căng mướt, từ đó tự tin tỏa sáng trong mùa đông này.

SERUM VINOSOURCE HYDRA S.O.S: BỔ SUNG HA - TỐI ĐA 44% ĐỘ ẨM

Sử dụng Serum Vinosource Hydra S.O.S đều đặn 2 lần/ ngày để cấp ẩm tối ưu

Sau bước làm sạch sâu bề mặt và lỗ chân lông, nàng đừng quên sử dụng đều đặn Serum Vinosource-Hydra S.O.S cả sáng và tối. Với khả năng phục hồi độ ẩm tối ưu nhờ Hyaluronic Acid, các tinh chất nhẹ nhàng đi vào tận sâu bên trong từng tế bào da, khuếch tán và cấp ẩm lên đến 44% chỉ sau 8 giờ. Ngoài ra, các tinh chất còn hoạt động như một “lớp khiên bảo vệ” khỏi các tác động từ không khí, nhiệt độ… giúp “cứu nguy” làn da mệt mỏi hay tình trạng khô da ngay tức thì.

MẶT NẠ VINOSOURCE-HYDRA: LÀM DỊU VÙNG DA KHÔ SẦN VÀ BONG TRÓC

Ngoài việc skincare đủ các bước, CAUDALIE còn gợi ý phái đẹp nên đắp Mặt nạ Vinosource-Hydra 2 tuần/ lần để nuôi dưỡng và tăng độ mềm mại, tươi tắn chỉ sau 10 phút.

 

Mặt nạ Vinosource-Hydra: Làm dịu “cơn khát” trên da chỉ sau 10 phút

Một vẻ ngoài căng tràn sức sống phải bắt đầu từ việc chọn đúng sản phẩm cùng chu trình chăm da hợp lý. Trải nghiệm trọn BST Vinosource Hydra từ CAUDALIE, tái tạo một làn da tươi trẻ và ẩm mượt trong mùa đông này với Bộ quà tặng phiên bản lễ hội chỉ 1,080,000 VNĐ.

Bộ quà tặng Vinosource-Hydra gồm 3 sản phẩm cấp ẩm được yêu thích nhất

Tham khảo thêm các sản phẩm làm đẹp lành tính từ Caudalie tại:

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy