"HÔ BIẾN” ĐÔI MÔI KHÔ NỨT THÀNH ẨM MỌNG CÙNG SON DƯỠNG VINOTHERAPIST

Đôi môi vốn là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất khi dễ bị nứt nẻ, bong tróc nếu không được chăm sóc đúng cách. Sở hữu ngay Son dưỡng Vinotherapist™ để khắc phục trình trạng trên, giúp đôi môi được dưỡng ẩm chuyên sâu

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY KHÔ MÔI MÀ BẠN KHÔNG NGỜ ĐẾN

Cũng giống như tóc suôn mượt hay làn da sáng khỏe, một bờ môi ẩm mọng góp phần giúp phái đẹp có thần sắc tươi tắn, rạng rỡ và gợi cảm. Tuy nhiên, bạn có đang phải đối mặt với tình trạng dù chẳng phải mùa đông, nhưng môi vẫn thường xuyên khô ráp, bong tróc hoặc thậm chỉ nứt nẻ đến đau rát? 

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến môi kém sắc chính là thay đổi về độ ẩm và thời tiết.  Cấu tạo của môi không chứa các tuyến bã nhờn tăng cường độ ẩm, vì vậy khi thiếu nước, môi có thể khô và dễ hình thành vết nứt nẻ . Tình trạng còn có thể trở thành kích ứng, bong tróc nặng khi bước vào mùa đông,

Đôi môi nứt nẻ vừa khiến bạn kém sắc, vừa gây nhiều phiền toái (Nguồn ảnh: istock.com)

Bên cạnh các nguyên nhân khách quan như dị ứng, thiếu vitamin, những thói quen xấu như ít uống nước hay quên tẩy tế bào da chết cũng là những yếu tố thúc đẩy tình trạng khô môi xuất hiện.

SON DƯỠNG VINOTHERAPIST: LIỆU PHÁP TỪ THIÊN NHIÊN, PHỤC HỒI NỨT NẺ TOÀN DIỆN 

Để đôi môi thêm căng mọng và đầy sức sống, bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên, cung cấp đầy đủ lượng nước cơ thể cần. Ngoài ra, việc tìm kiếm và bổ sung một bảo bối dưỡng môi phù hợp cũng là bước quan trọng. CAUDALIE gợi ý bạn nên “kết thân” cùng Son dưỡng Vinotherapist mới - Liệu pháp từ thiên nhiên không chỉ cấp ẩm cho bề mặt môi, mà còn thẩm thấu chuyên sâu để phục hồi và bảo vệ môi không bị nứt nẻ, khô ráp. 

Son dưỡng Vinotherapist: Làm dịu khô nứt, bảo vệ và tăng cường độ căng mọng tự nhiên cho môi

PHỤC HỒI CHUYÊN SÂU, ẨM MỌNG DÀI LÂU

Khi sử dụng, lớp son dưỡng Vinotherapist sẽ không chỉ cấp ẩm trên bề mặt, mà nhanh chóng thẩm thấu vào tận sâu biểu bì và nhẹ nhàng vỗ về toàn bộ vùng kích ứng.  Từ đó, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt bờ môi như phủ một lớp màng chắn mỏng nhẹ với hiệu ứng căng mọng, thoảng hương tự nhiên.

Tuy chỉ vừa mới ra mắt, nhưng bảo bối này lại được các chuyên gia và tín đồ làm đẹp toàn cầu dành lời khen “có cánh”  khi kiểm chứng khả năng dưỡng môi chuyên sâu. 

Được kiểm nghiệm, chứng minh về tính hiệu quả trước khi ra mắt toàn cầu

  • 96% khách hàng công nhận tình trạng nứt nẻ được phục hồi
  • 98% khách hàng công nhận các kích ứng được làm dịu*
  • 96% khách hàng công nhận tình trạng môi được cải thiện*

* Kết quả dựa trên 44 khách hàng tham gia khảo sát ngay sau khi trải nghiệm.

CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH

Khi đối mặt với tình trạng nứt nẻ, khô ráp, liệu bạn ngại thoa son dưỡng sẽ gây ra cảm giác khó chịu như châm chích hoặc đau rát? Hiểu rõ và đồng hành cùng bạn giải quyết nỗi lo, CAUDALIE đã sản xuất Son dưỡng Vinotherapist™ như một “liệu pháp” thuần chay với 96% chiết xuất từ tự nhiên:

Công thức thuần chay với 96% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

  • Bơ hạt mỡ: 100% hữu cơ, được gieo trồng và thu hoạch theo chu trình sản xuất bền vững tại Burkina Faso. Đây là thành phần hỗ trợ nuôi dưỡng, tái tạo và khắc phục trình trạng khô ráp hiệu quả.  
  • Panthenol: Còn được biết đến với tên gọi Provitamin B5 và hiện diện tự nhiên trong lớp biểu bì, giúp củng cố và làm dịu da khô.
  • Chiết xuất vỏ cây sồi: Tăng cường hàng rào bảo vệ da, hạn chế tình trạng mất nước.

Chất son không không tạo cảm giác bết dính và nặng môi

Ngoài ra, CAUDALIE cam kết sản phẩm không sử dụng các chất bảo quản, hương liệu hay thành phần gây hại cho da như Parabens, Phenoxyethanol. Từ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng bảo bối này như người bạn đồng hành mỗi ngày.

MỘT SỐ BÍ QUYẾT YÊU CHIỀU ĐÔI MÔI BẰNG SON DƯỠNG VINOTHERAPIST

Với kích thước nhỏ gọn, Son dưỡng Vinotherapist rất phù hợp để bạn mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể dùng son như một lớp lót cấp ẩm cho môi trước khi trang điểm, hoặc bổ sung vào chu trình skincare sáng và tối để cảm nhận làn môi luôn mềm mại, căng tràn sức sống bất kể thời tiết hay nhiệt độ thay đổi.

Nếu muốn khắc phục tình trạng khô ráp thêm hiệu quả, lời khuyên của các chuyên gia CAUDALIE đó chính là thoa Son dưỡng Vinotherapist như một lớp mặt nạ trước khi ngủ để đôi môi được hấp thụ dưỡng chất và ẩm mọng vượt trội.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày để hạn chế tình trạng môi khô nứt nẻ

Sản phẩm đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng CAUDALIE toàn quốc, tham khảo và mua ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

CAUDALIE (cửa hàng Passiflores Beauty) - Lot 152 - Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, số 683 Lạc Long Quân - 02432013465

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy