MONTBLANC EXPLORER PLATINUM - CUỘC PHIÊU LƯU MẠO HIỂM ĐỂ CHINH PHỤC NHỮNG ĐỈNH CAO MỚI

Montblanc Explorer Platinum - Một phiên bản mới được thêm vào Bộ sưu tập Explorer, dòng nước hoa chủ đạo thứ 2 của nhà hương Montblanc. Mùi hương mô phỏng một khía cạnh hoàn toàn khác của tinh thần khám phá và chinh phục.

Montblanc Explorer Platinum lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa con người và những ngọn núi.

Đối với bất kỳ nhà thám hiểm nào, hành trình khám phá là không giới hạn. Sẽ luôn có những chân trời mới để khám phá, những ranh giới mới để vượt qua và những tầm cao mới để chinh phục. Montblanc Explorer luôn thể hiện tinh thần phiêu lưu bất tận và vẽ nên những không gian phi thường - nơi nuôi dưỡng những người thám hiểm thực thụ, mang đến cho mỗi anh hùng Montblanc Explorer cơ hội thử thách giới hạn của mình một lần nữa.

Như những nhà thám hiểm đáp lại lời kêu gọi của thiên nhiên hoang dã khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đến những vùng đất chưa được khám phá, câu chuyện hương thơm của Explorer lại tiếp tục với Montblanc Explorer Platinum. Sáng tạo hương mới này trong bộ sưu tập Explorer tái hiện cảm giác hồi hộp và vẻ đẹp của hành trình chinh phục những tầm cao mới với hương thơm gỗ mạnh mẽ và thiết kế chai tinh tế hơn. Hành trình vươn tới đỉnh cao là khó khăn và không thể đoán trước được, nhưng có lẽ đó cũng là điều kích thích và truyền cảm hứng nhất cho những nhà thám hiểm.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về cuộc gặp gỡ thú vị giữa con người và ngọn núi, Platinum bắt nguồn từ chính nền tảng của thương hiệu Montblanc và mối liên hệ của nó với những ngọn núi. Được đặt tên theo đỉnh núi cao nhất tại Châu Âu, Montblanc luôn không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm đồng hành và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người thích phiêu lưu. Các thiết kế và sản phẩm của Montblanc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi và sông băng.

Leo đến đỉnh cao mới trong chuyến phiêu lưu khứu giác đầy mạo hiểm

Platinum tiết lộ một khía cạnh mới của Montblanc Explorer với nốt hương hiện đại từ hương gỗ, gợi lên một không gian chân thật và thăng hoa của một nhà thám hiểm đang chinh phục đỉnh núi. Một chuyến phiêu lưu khứu giác được tạo nên bởi những nhà sáng chế mùi hương nổi tiếng là Bruno Jovanovic, Nathalie Lorson và Fabrice Pellegrin. Sức mạnh tự nhiên của núi và đá được tạo nên bởi mùi hương đặc trưng từ các loại gỗ quý, làm sống động hơn bởi hơi thở của Tuyết tùng rực rỡ. Hương vị giòn giã, tươi mát của những nốt hương này kiến tạo nên một hương thơm chân thật, táo bạo, tinh tế và đầy nam tính.

 

Explorer Platinum mang đến chuyến phiêu lưu khứu giác táo bạo và độc đáo.

Làn hương của Explorer Platinum khởi đầu rực rỡ từ những nốt hương đầu tiên tươi xanh, lấp lánh và giòn giã của Bưởi, Lá Violet và tinh dầu Cây Xô Thơm, được biến tấu đượm đà hơn với một nốt hương mang đến sự tươi mát như kết tinh của tuyết và băng. Sự cân bằng giữa hương Gỗ Tuyết Tùng Alaska và hương Hổ Phách tao nhã mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của sự trầm lắng và sự tươi mới, thêm chút Rêu Sồi với hương Gỗ Xạ Hương để tạo nên một mùi hương tinh tế và phong phú.

Một thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần thám hiểm và là hành trang không thể thiếu của những chuyến phiêu lưu

Thiết kế vỏ chai màu bạc của Explorer Platinum được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo.

Montblanc đồng nghĩa với tinh thần khám phá, thương hiệu luôn tạo ra những chiếc đồng hồ đồng hành cùng những nhà thám hiểm dũng cảm nhất trong những chuyến phiêu lưu của họ qua nhiều năm. Dành riêng cho tinh thần đầy nhiệt huyết đối với Thử thách chinh phục bảy đỉnh núi cao nhất thế giới -  mục tiêu cuối cùng của những nhà leo núi, dây đeo của chiếc đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere chính là nguồn cảm hứng cho thiết kế chai nước hoa mới với lớp vỏ bạc được làm thủ công tinh tế và đẳng cấp. Được trang trí thủ công tại Pelleteria (trung tâm lịch sử của nghề thủ công da thuộc) ở Florence cùng với biểu tượng Montblanc được sản xuất tại nhà máy Hamburg của thương hiệu, chiếc vỏ bảo vệ này khiến sáng tạo hương trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình khám phá. Biểu tượng logo Montblanc được sử dụng làm thiết kế cho phần nắp chai với tone màu bạc làm tăng thêm vẻ nam tính của tổng thể thiết kế. Vỏ hộp bên ngoài cũng với tone màu bạc và hoa văn mới với các đường thẳng màu đen tương phản, tôn lên tên của dòng nước hoa của Explorer, nhấn mạnh sự tuyệt vời về một cuộc phiêu lưu của nhà thám hiểm.

Cuộc chạm trán đầy ngoạn mục với núi non hùng vĩ trong chiến dịch mới

Hình ảnh trong chiến dịch mới được tạo nên bởi nhiếp ảnh gia Mathieu César, ghi lại cảm giác kinh ngạc từ khoảnh khắc trải nghiệm chinh phục sức mạnh của thiên nhiên và vẻ đẹp của những đỉnh tuyết phủ trước mặt các nhà thám hiểm Montblanc Explorer trong ánh nắng mặt trời. Chiến dịch được quay ở dãy núi Dolomites tại nước Ý và một phần ở Bảo tàng Messner, những cảnh quay xoay quanh nhà thám hiểm với những rung cảm đầy xúc động và được truyền cảm hứng bởi phong cảnh hùng vĩ của núi non và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã.

Hiếm có nơi nào có thể tạo nên cuộc gặp gỡ giữa núi và con người ngoạn mục như tại Bảo tàng Messner. Luôn tôn vinh hoạt động leo núi truyền thống và mang đến tầm nhìn độc đáo của những bức tường núi ấn tượng của dãy núi Dolomites và dãy núi Alps, đây là nơi kiến trúc tương lai của Zaha Hadid gặp gỡ những đỉnh núi hùng vĩ. Trong những thước phim, người hùng thám hiểm luôn vươn lên nhờ vào khẩu hiệu của Montblanc: “Ý chí dẫn lối hành động”. Bị cuốn hút trước vẻ đẹp kỳ diệu của những ngọn núi bao quanh, anh ấy nỗ lực vươn xa hơn và vươn lên cao hơn để chinh phục mọi đỉnh cao trong hành trình khám phá của chính mình.

Khám phá ngay Montblanc Explorer Platinum tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:

✦ HỒ CHÍ MINH ✦

Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827

Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675

Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903

Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068

✦ HÀ NỘI ✦

Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222

Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222

52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222

✦ HẢI PHÒNG ✦

AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595

Website: https://parisfrancebeauty.com/