ORANGE BLOSSOM: ĐÓA HOA CAM ĐẮNG ĐỘC ĐÁO ẨN MÌNH SAU HƯƠNG NẮNG MAI

Nép mình trong ánh ban mai, hoa cam đắng sẽ nhẹ nhàng đưa bạn tìm về vùng bình yên, đầy thư thái từ các sản phẩm trong bộ sưu tập Orange Blossom.

Dẫu không nồng nàn như hoa hồng phong lữ, hay sở hữu sắc màu đặc trưng như 0ải hương, hoa cam đắng toát lên vẻ đẹp mê hoặc của những tia nắng ban mai, gợi nhớ đến vùng đất Địa Trung Hải đầy thi vị. Đây còn là một trong những thành phần vô cùng trân quý khi mang đến những công dụng tuyệt vời, đánh thức những phút giây thư giãn & giải tỏa căng thẳng tuyệt vời.

HOA CAM ĐẮNG - “ÁNH NẮNG” THIÊN NHIÊN BAN TẶNG CHO VÙNG BIỂN XANH

Vốn có nguồn gốc từ Ấn Độ & Bắc Phi, thế nhưng thực vật thuộc họ cam quýt (Citrus) này lại được xem như tinh hoa đất trời mà thiên nhiên ban tặng cho vùng Địa Trung Hải. Dưới ánh nắng ban mai, hoa cam đắng nở rộ khắp bờ vịnh và tỏa ra hương thơm tươi mát của loại quả mọng nước.

Hoa cam đắng nở rộ khắp bờ vịnh Địa Trung Hải vào mùa xuân

Hoa cam đắng được thu hoạch vào mùa xuân theo phương pháp đầy kỳ công: Những người nông dân sẽ ra vườn từ sáng sớm, hái những đóa hoa tươi nhất bằng tay, đặt nhẹ nhàng vào rổ & phủ lên một lớp khăn ấm để giữ trọn vẹn độ tươi cùng tinh chất. Vào cuối ngày, hoa được sàng lọc một lần nữa trước khi đến quá trình chưng cất để loại bỏ côn trùng và tạp chất.

Được thu hoạch thủ công & trải qua quy trình chắt lọc khắt khe trước khi chiết xuất.

Chính vì sự tươi mới và thanh khiết như vậy, nên hoa cam đắng thường xuất hiện trong bảng thành phần các sản phẩm thư giãn hay các lọ nước hoa mang nét Xuân Hè.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẮT LỌC CÁNH HOA THÀNH NỐT HƯƠNG QUÝ GIÁ?

Quý giá & đầy tỉ mẩn, tinh chất hoa cam đắng phải được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi lạnh trực tiếp suốt nhiều giờ liền để cho ra hai thành phẩm quý giá: Một là Hydrolat - hay còn gọi là nước hoa cam được sử dụng trực tiếp làm nguyên liệu cho các món tráng miệng, lớp tinh dầu đọng lại trên bề mặt là Neroli - Thành phần quan trọng trong các sản phẩm nước hoa & chăm sóc sắc đẹp,

Chiết xuất hoa cam đắng bằng phương pháp chưng cất hơi lạnh

Ngoài ra, tại vùng Grasse xứ Pháp, người dân còn sản xuất tinh dầu Petitgrain bằng lá & nhành cây theo phương pháp chưng hơi áp suất thấp. Nguồn nguyên liệu này sử dụng đa phần trong lĩnh vực sức khỏe, trị liệu và thư giãn.

Thuộc nhóm hương hoa trắng mang đặc tính tươi mát & thanh khiết, những cánh hoa cam đắng còn được các nhà chế tác sử dụng ở các nốt hương đầu tiên trong các sản phẩm nước hoa theo phong cách vùng duyên hải nước Pháp nhằm khơi dậy khứu giác & cảm giác thư thái, dễ chịu.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA HOA CAM ĐẮNG VỚI SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP

Hiếm khi có nguyên liệu thiên nhiên nào vừa thanh khiết, vừa tích hợp những giá trị tuyệt hảo cho cuộc sống như hoa cam đắng.

Tinh dầu hoa cam đắng giúp hỗ trợ sức khỏe với tính kháng khuẩn cao

Về mặt sức khỏe, tinh dầu nguyên chất từ cam đắng được biết đến với tính kháng khuẩn, kháng ký sinh trùng & hỗ trợ gan, tụy & đường ruột. Bạn có thể sử dụng 1-2 giọt tinh dầu và massage nhẹ nhàng lên vùng bụng để cải thiện vấn đề tiêu hóa. Nốt hương hoa cam còn giúp giảm căng thẳng, đem đến cảm giác phấn chấn, tươi mới và giúp bạn định thần để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Nốt hương hoa cam giúp xoa dịu tinh thần, giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, hoa cam đắng còn được Panier Des Sens lựa chọn làm nguyên liệu tuyệt vời để tạo nên bộ sưu tập Orange Blossom. Kết hợp tinh dầu hoa cam tinh khiết cùng dầu ô liu và các thành phần thiên nhiên khác từng sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ nuôi dưỡng làn da toàn diện.

Bộ Sưu Tập  Orange Blossom - Nuôi dưỡng da rạng ngời & tươi tắn suốt ngày dài

Nhờ hàm lượng flavonoid & khả năng chống oxy hóa cao, sữa tắm & xà phòng Orange Blossom sẽ loại bỏ tạp chất, duy trì độ mềm mịn & tươi tắn suốt cả ngày. Vào mùa đông, sự kết hợp giữa tinh dầu & kem dưỡng sẽ giúp tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn để vừa cấp ẩm, vừa hạn chế tình trạng khô ráp. Bạn đừng quên ghi dấu ấn trên da bằng nước hoa Eau de Toilette với hương cam ngọt ngào, năng động nhưng không kém phần tươi mát.

Trong những chuyến vi vu, hay làm việc trong môi trường thiếu độ ẩm, một lớp Kem Dưỡng Da Tay Orange Blossom sẽ giúp đôi tay luôn mềm mại & lưu lại mùi hương ngọt ngào, tinh tế.

SỞ HỮU BỘ SƯU TẬP  ORANGE BLOSSOM - “VIÊN NGỌC QUÝ” THIÊN NHIÊN

Panier Des Sens luôn mong muốn gửi trao tinh hoa mùi hương từ xứ Grasse đến từng góc thư giãn, Bộ Sưu Tập Orange Blossom cũng không ngoại lệ khi sẽ bảo vệ, nuôi dưỡng làn da và cho bạn sự thư thái lắng đọng và bình yên, hệt như buổi nắng sớm mùa hè nơi miền biển xanh.

 

Orange Blossom sẽ đưa bạn đến vùng Địa Trung Hải đầy êm dịu & sảng khoái.

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có kích thước travel size nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mỗi chuyến đi giúp bạn chăm sóc cơ thể một cách toàn diện mọi lúc, mọi nơi.

Sản phẩm đã có mặt tại cửa hàng Panier Des Sens & hệ thống mua sắm trực tuyến.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

Website: https://bit.ly/3CbD75G

Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ