TỐI ƯU HÓA CHU TRÌNH CẢI THIỆN LÀN DA THÂM SẠM CÙNG VINOPERFECT

Muốn cải thiện các đốm nâu &  giữ nhan sắc luôn rạng rỡ, hãy thuộc nằm lòng quy trình dưỡng da cùng Caudalie.

Bước sang tuổi 25, đồng nghĩa với việc làn da cũng chuyển sang giai đoạn “mới” - Những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là đốm nâu, thâm sạm cũng bắt đầu xuất hiện rõ rệt hơn. Ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng sáng & đều màu Để giữ cho dung nhan luôn tươi trẻ cùng làn da trắng sáng, rạng rỡ, phái đẹp cần rất nhiều chăm chút & kiên nhẫn.

Hiểu thâm nám thế nào cho đúng? Phải đầu tư chăm sóc da thế nào cho hiệu quả? Cùng khám phá với Caudalie nhé!

THÂM SẠM: DỄ ĐẾN, NHƯNG KHÓ TẠM BIỆT DỨT ĐIỂM

Phái đẹp thường nghĩ rằng, chỉ cần chăm chỉ dưỡng trắng sẽ hạn chế sự xuất hiện của các đốm thâm sạm. Thế nhưng, vấn đề này lại xuất phát từ việc sản sinh quá nhiều Hắc tố Melanin so với mức cần thiết. 

Theo nghiên cứu, melanin là hợp chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả, đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV. Tuy nhiên, khi da phải tiếp xúc thường xuyên và lâu dài với các tia bức xạ UVA/UVB, da sẽ sản sinh Melanin nhiều hơn mức bình thường, tích tụ sâu vào tầng biểu bì và dần hình thành các mảng nám, đốm nâu.

Theo thời gian cùng sự ảnh hưởng của các tác nhân khác như căng thẳng, lão hóa, rối loạn nội tiết tố…vùng nám sẽ ngày càng đậm màu. Vì thế, để phòng ngừa và cải thiện vấn đề này từ sớm thì ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch hay cấp ẩm, thì sử dụng các sản phẩm hỗ trợ hiệu chỉnh thâm nám sẽ giúp bạn duy trì làn da rạng rỡ.

HIỆU CHỈNH LÀN DA THÂM SẠM: LÀM SAO ĐỂ HIỆU QUẢ VÀ LÀNH TÍNH?

Nuôi dưỡng bên trong, chăm sóc bên ngoài: Ngoài cải thiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, thì bạn nên xây dựng hành trình dưỡng da thâm sạm để cảm nhận hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhất. Caudalie sẽ gợi ý phái đẹp quy trình dưỡng da tươi trẻ và đều màu cùng dòng sản phẩm Vinoperfect.

 

Vinoperfect - Được chứng minh giảm 63% thâm sạm sau khi sử dụng 1 sản phẩm

Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, đặc biệt là hoạt chất Viniferine có tác dụng làm trắng hiệu quả gấp 62 lần so với Vitamin C, gấp 4 lần so với Kojic Acid và gấp 13 lần so với Arbutin - những bảo bối Vinoperfect sẽ mang lại hiệu quả trị nám nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, lành tính cho làn da. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng khi giảm 63% đốm nâu và thâm nám chỉ sau 1 chai sử dụng.

“KHỞI ĐỘNG” LÀN DA CÙNG NƯỚC DƯỠNG GLYCOLIC

Sau khi làm sạch và cân bằng da bằng nước hoa hồng, bạn hãy cho một vài giọt tinh chất Nước dưỡng Vinoperfect Glycolic lên lên đầu ngón tay hoặc bông cotton, sau đó vỗ nhẹ nhàng lên bề mặt da và vùng cổ.

Hoạt chất Glycolic acid tẩy tế bào chết và giúp da sẵn sàng cho bước sử dụng serum.

Đây là bước không thể thiếu để bắt đầu dưỡng da chuyên sâu nhằm vừa tẩy đi tế bào chết, vừa giúp da thêm rạng rỡ. Nhờ vào thành phần được làm giàu bằng thành phần nước nho đặc trưng của Caudalie, các tinh chất nhàng giúp serum, kem dưỡng da sẽ thấm sâu vào trong da hơn.

SỬ DỤNG SERUM: CẢI THIỆN ĐỐM NÂU, TĂNG NÉT RẠNG RỠ

Hiệu quả gấp 62 lần vitamin C nhờ vào thành phần chứa Viniferine - chiết xuất từ nhựa cây nho, Serum Vinoperfect là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để giảm đến 63% đốm nâu và thâm nám chỉ sau một chai. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy vài giọt và thoa đều lên da để cảm nhận độ ẩm mượt, căng tràn sức sống.

Serum Vinoperfect - Hiệu chỉnh và ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của các đốm nâu

Bật mí, Serum Vinoperfect đang là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống các nhà thuốc của Pháp và được các tín đồ chăm da trên khắp thế giới yêu thích khi cứ 30s sẽ có một chai được bán ra 1 chai đấy.

THOA KEM DƯỠNG BAN NGÀY VÀ BAN ĐÊM

Đây là bước bạn mà không thể bỏ lỡ, kể cả vào ban ngày hay ban đêm nếu muốn nuôi dưỡng làn da thâm nám chuyên sâu và toàn diện.

Vào mỗi sáng, bạn nên sử dụng một lượng vừa đủ Kem Dưỡng Instant Brightening Moisturizer lên vùng mặt và cổ. Với hiệu ứng ngọc trai, sản phẩm giúp đem lại vẻ rạng rỡ tức thì và căng sáng mà không để lại những vết bóng nhờn trên da.

Hiệu ứng ngọc trai giúp đem lại vẻ rạng rỡ tức và mang đến độ ẩm mượt

Trước khi đi ngủ, hãy lặp lại bước này cùng Kem Dưỡng Brightening Glycolic Night Cream. Các tinh chất glycolic acid và enzyme từ Đu Đủ nhẹ nhàng nuôi dưỡng và tái tạo cho làn da suốt đêm, đem lại vẻ tươi tắn và sáng khỏe cho làn da ngay khi bạn thức dậy.

Tái tạo và đem lại vẻ tươi tắn và sáng khoẻ cho làn da vào ban đêm

ĐẮP MẶT NẠ GLYCOLIC PEEL HAI LẦN MỖI TUẦN

Nhằm để chu trình dưỡng da thâm sạm hiệu quả hơn, 10 phút đắp mặt nạ Vinoperfect Glycolic Peel sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết và hiệu chỉnh những vùng xỉn màu và đốm nâu. Với các sản phẩm có chức năng chuyên sâu, bạn chỉ nên sử dụng hai lần/ tuần.

Loại bỏ tế bào chết và hiệu chỉnh những vùng xỉn màu và đốm nâu

HIỆU CHỈNH QUẦNG THÂM MẮT

Quầng thâm cũng được liệt kê vào da thâm sạm. Xuất phát từ việc sắc tố Melanin tích tụ mà hình thành các 4 loại khác nhau và được chia theo màu từ xanh, nâu, tím & xám. Kem mắt Vinoperfect Brightening Eye Cream sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp hiệu chỉnh vùng tối màu, giúp đôi mắt thêm bừng sức sống và rạng rỡ hơn.

Thiết kế đầu sứ mát lạnh giúp lớp kem mắt thẩm thấu và làm mờ quầng thâm hiệu quả 

Mẹo nhỏ từ Caudalie: Giữ kem mắt Vinoperfect trong ngăn mát tủ lạnh 15 phút và dùng phần đầu sứ massage đều quanh vùng mắt sẽ tăng thêm hiệu quả cũng như độ thư giãn. 

SẴN SÀNG CHO LÀN DA RẠNG RỠ HƠN TỪNG NGÀY CÙNG VINOPERFECT

Khi kết hợp đầy đủ 5 bước trên đều đặn, bạn sẽ cảm nhận các đốm thâm sạm sẽ được giảm thiểu rõ rệt. Tất cả những "thành viên" của Vinoperfect đều mang công thức lành tính, đem lại hiệu quả rõ rệt và mang tính bền vững trong lĩnh vực điều chỉnh và giảm các vết thâm, đốm nâu trên da toàn diện.

Vinoperfect mang công thức lành tính và mang hiệu quả rõ rệt trong việc hiệu chỉnh thâm nám

Tham khảo ngay trọn bộ sản phẩm Vinoperfect tại cửa hàng Caudalie gần nhất hoặc các trang thương mại điện tử.

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

CAUDALIE - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0914 120 020

CAUDALIE - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

CAUDALIE - Vincom Đồng Khởi - Tầng L1, 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675 

✦ HÀ NỘI ✦

CAUDALIE  - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0202

CAUDALIE - Vincom Center Metropolis Hà Nội - Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình- 024 6254 4585

CAUDALIE  - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

🛒 Website chính hãng: bit.ly/459WYOQ

🛒Lazada: bit.ly/3yUbKvh

🛒Shopee: bit.ly/3CUhTsK

🛒Tiki: bit.ly/3Sh7TPy