XỊT KHÓA MIST FIX: “KHÓA” LỚP NỀN BẰNG NHỮNG “GIỌT SƯƠNG”

Phía sau những sàn diễn thời trang hàng đầu, Xịt khóa Mist & Fix từ thương hiệu MAKE UP FOR EVER là trợ thủ đắc lực để duy trì sắc diện hoàn hảo suốt nhiều giờ liền. Bí kíp đến từ các hạt phun sương kích thước siêu nhỏ và mịn như mây.

Làm mưa, làm gió trong thị trường nhiều năm nay nhưng xịt khóa trang điểm vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, minh tinh đến tín đồ làm đẹp cũng phải dành nhiều lời khen cho bảo bối này vì tính ứng dụng cao và cố định lớp trang điểm tốt hơn so với phương pháp khác.

Xịt Khoá Mist & Fix của MAKE UP FOR EVER quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Là một trong những nhà tiên phong, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Pháp - MAKE UP FOR EVER ra mắt bản nâng cấp của Xịt Khóa Mist & Fix đầu năm 2023. Mang theo công nghệ cải tiến đột phá toàn diện, phiên bản mới đưa lớp trang điểm đạt đến tiêu chuẩn hoàn mỹ.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ KỲ CÔNG TRÊN TỪNG LÀN SƯƠNG

Chiều lòng tín đồ làm đẹp cho dù khó tính nhất trong việc định hình lớp trang điểm, các chuyên gia MAKE UP FOR EVER đã cải tiến vòi phun sương hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ. Thiết kế này tinh chỉnh những tia khoáng mịn nhẹ như mây với kích thước chưa đến 10 micromet..

Thiết kế vòi phun sương độc đáo, tinh chỉnh các tia xịt khoáng mịn như mây

Do đó, đúng như tên gọi “Mist & Fix” - làn sương sau khi xịt sẽ nhẹ nhàng phủ đều toàn bộ lớp trang điểm, để lại hiệu ứng tự nhiên và căng bóng. Bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy lớp nền căng mướt khỏe khoắn, hạn chế tình trạng cakey và xỉn màu như chỉ phủ phấn thông thường.

MIST & FIX: BIẾN HOÁ LỚP NỀN TRANG ĐIỂM SAU 1 LẦN XỊT KHOÁ

Bằng một làn sương mỏng mịn, các tinh chất Hyaluronate Acid và lô hội có trong sản phẩm mang đến độ ẩm vừa đủ cho lớp nền, vừa giữ cho lớp nền bền chặt hơn trên da.. Các chuyên gia chia sẻ nên xịt khóa theo 5 điểm trên mặt, tạo ra hình chữ M để lớp trang điểm ở mọi góc cạnh được tươi mới, sống động hơn.

Giúp lớp nền bền màu và rạng rỡ suốt 24 giờ

Không chỉ vậy, với lần quay trở lại này, MAKE UP FOR EVER còn đem đến hai phiên bản xịt khoá hoàn toàn khác biệt: Nếu như MIST & FIX cung cấp độ ẩm trên da, cho ra hiệu ứng ẩm mượt, thì MIST & FIX MATTE lại hiệu chỉnh lớp nền mịn mờ, kiềm dầu, khô thoáng mà không gây tình trang cakey.

Bộ đôi Xịt khóa Mist & Fix - Tạo hiệu ứng đa dạng cho lớp nền trang điểm

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Mist & Fix để làm ẩm cọ phấn, giúp tăng sắc độ và làm phấn má hoặc mắt không trôi hay lem HOẶC tăng độ nhũ, hãy dùng cùng phấn mắt Star Lit Diamond Powder.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và xịt dặm lại lớp trang điểm

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn từ 30ml đến full size, bạn có thể dễ dàng xịt dặm lại trong ngày để tăng cường độ ẩm và tăng sức sống cho lớp trang điểm mọi lúc, mọi nơi.

HÒA NHỊP XU HƯỚNG LÀM ĐẸP BỀN VỮNG

Vỏ chai có thể tách rời, tái sử dụng và nắp có thể được tái chế 100%.

Mist & Fix mang đậm tinh thần chăm sóc sắc đẹp từ MAKE UP FOR EVER: Khai mở sáng tạo vô hạn nhưng đồng trời quan tâm đến công thức và thân thiện môi trường. Sản phẩm được cấu tạo với 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên với vỏ chai có thể tách rời, tái sử dụng và nắp được tái chế 100%.

THÀNH NGHỊ KẾT HỢP CÙNG XỊT KHOÁ MIST & FIX

Tháng 7 vừa qua, MAKE UP FOR EVER chính thức công bố nam diễn viên Thành Nghị trở thành gương mặt đại diện chính thức của nhãn hàng. Ngoài các sản phẩm như kem nền HD Skin Foundation, “nam thần” Châu Á còn không ngần ngại tiết lộ Xịt Khóa Mist & Fix chính là người bạn đồng hành không thể thiếu để duy trì lớp nền mịn lì và bền màu suốt ngày dài.

Thành Nghị chọn Xịt Khoá Mist & Fix Matte làm bạn đồng hành không thể thiếu.

Sở hữu ngay siêu phẩm xịt khoá được yêu thích bởi những chuyên gia trang điểm hàng đầu MAKE UP FOR EVER tại:

Hệ thống cửa hàng:

✦ TP. HỒ CHÍ MINH 

MAKE UP FOREVER - Vincom Đồng Khởi - Tầng B1, 70 -72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0865 818 172

MAKE UP FOR EVER - Diamond Plaza - Tầng 01, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 6657 6258

✦ HÀ NỘI ✦

MAKE UP FOR EVER - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Hà Nội - 024 2220 0202

MAKE UP FOR EVER - Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B04, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3692 2555

MAKE UP FOR EVER - 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446

🛒 Website chính hãng: https://bit.ly/3rRcMYl