PANIER DES SENS - ĐEM THIÊN NHIÊN ĐẾN VỚI NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu bên bờ biển Địa Trung Hải kết hợp cùng cách điều chế nước hoa vùng Grasse, năm 2001 Panier Des Sens đã viết nên lịch sử về viên ngọc quý Provence. Trong hai mươi năm đó, thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc lành tính, công thức 95-100% thành phần từ thiên nhiên.

Sử dụng nguyên liệu địa phương quý giá của Pháp

Với tình yêu thiên nhiên sâu sắc, trong suốt 20 năm nghiên cứu và tìm tòi, cha đẻ của Panier Des Sens đã sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và tinh dầu/nến thơm cho nhà hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên. Với kinh nghiệm của những bậc thầy sản xuất xà phòng vùng Marseille cùng lợi thế công thức điều chế nước hoa đã trở thành di sản văn hóa phi vật thể vùng Grasse, Panier Des Sens đã khéo léo điều chế ra dòng sản phẩm của riêng mình mang đậm hương thơm tinh tế nhưng vẫn đảm bảo công thức tự nhiên, lành tính.

Provence thơ mộng và lãng mạn của Pháp

Thương hiệu cam kết 95 – 100% thành phần từ thiên nhiên. Những cam kết này được thực hiện bởi Panier Des Sens là đối tác chính trong các vụ mùa thu hoạch từ Haute Provence. Nhằm đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của Panier Des Sens đều được lấy cảm hứng, phát triển sản xuất và đóng gói trong điều kiện tốt nhất tại Provence, ứng dụng các công nghệ cao để đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc tối ưu.

Sản phẩm có thành phần 95-100% từ thiên nhiên

Đa dạng các dòng sản phẩm

Hiếm có một thương hiệu nào sở hữu đa dạng các sản phẩm chăm sóc từ cơ thể đến ngôi nhà như Panier Des Sens.

Trọn bộ 3 món sữa tắm – dưỡng thể - kem tay của Panier Des Sens

Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng là khoảnh thời gian cho bạn đắm mình vào hương thơm thư giãn nhẹ nhàng của Panier Des Sens. Rửa tay sạch mịn với vài giọt xà phòng dạng lỏng được đặt trong thiết kế bình xinh xắn. Thắp 1 ngọn nến thơm, nhẹ nhàng bước vào bồn tắm làm sạch da bằng kem tẩy da chết, sữa tắm...và cuối cùng là thoa dưỡng thể, bôi 1 chút kem tay trước khi đi ngủ để kết thúc chu trình dưỡng da buổi tối, tất cả bạn có thể tìm thấy ở Panier Des Sens. Với da mặt, bạn có thể lựa chọn Bộ sưu tập Hoa Mẫu Đơn giúp làm dịu làn da nhạy cảm, cho da đủ ẩm, rạng rỡ và tươi sáng tự nhiên.

Peony Serum – cấp ẩm dịu nhẹ cho những làn da nhạy cảm

Bộ sưu tập Hoa Mẫu Đơn dành cho mặt của Panier Des Sens

Panier Des Sens nổi tiếng với xà phòng dạng lỏng dịu nhẹ được nấu trong vạc không phẩm màu và chất hoạt động bề mặt bởi những bậc thầy xà phòng từ Marseille, nhưng đồng thời cũng được biết đến với những bánh xà phòng được làm chiết xuất từ dầu thực vật, sở hữu hương thơm đặc trưng từ các thành phần thực vật hữu cơ trong tự nhiên.

Bánh xà phòng chiết xuất từ thực vật hữu cơ

Nho, hạnh nhân, mật ong, các loài hoa, thảo mộc, dầu thực vật...là những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da của Panier Des Sens. Ngoài xà phòng, hãng còn có kem tẩy da chết, kem dưỡng da tay, sữa dưỡng thể, nước hoa...với hương thơm dịu nhẹ và chiết xuất lành tính cũng được yêu thích trên toàn thế giới.

Panier Des Sens cam kết và nỗ lực trong việc bảo vệ sự phát triển bền vững của tự nhiên. Tất cả các sản phẩm này đều thuần chay (trừ Bộ sưu tập mật ong), không thử nghiệm trên động vật, được đóng gói bằng vật liệu có thể tái chế như nhôm hoặc một số loại giấy bìa cứng từ các khu rừng được quản lý bền vững. Đặc biệt, mỗi năm hãng còn trích 1% doanh thu từ dòng sản phẩm Eco-Refills cho 2 đối tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng hành tinh xinh đẹp.

Mùi hương - độc quyền thương hiệu

Mùi hương độc quyền thương hiệu Panier Des Sens

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc lành tính, an toàn nhưng vẫn lưu hương thì Panier Des Sens chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hương thơm với công thức độc quyền từ những bậc thầy chế tạo nước hoa vùng Grasse, đặc biệt được chiết xuất 100% từ cồn thực vật, có nguồn gốc từ củ cải, lúa mì và đường mía. Nhờ đó tất cả những sản phẩm của Panier Des Sens đều mang đậm hương thơm của hoa, cỏ, thiên nhiên.

Panier Des Sens có đa dạng các mùi hương tùi thuộc vào sở thích và cảm hứng của bạn. Cá tính như hương Cam đắng, mạnh mẽ như hương Nhài trắng, ngọt ngào như hương Hoa hồng, hay thư giãn như hương Lavender…Hãy lựa chọn mùi hương dành riêng cho chính bạn nhé!

Hãy để Panier Des Sens chăm sóc cả gia đình bạn một cách an toàn, mộc mạc và thuần túy nhất, từ trẻ nhỏ đến người già.

Nến thơm cũng là một liệu pháp thư giãn cho cả nhà