KEM MẮT VINOPERFECT EYE CREAM – SIÊU PHẨM MỚI 2023 CỦA CAUDALIE

Tiếp nối thành công từ Serum dưỡng sáng và làm đều màu da Vinoperfect, Caudalie tiếp tục làm nức lòng những tín đồ làm đẹp bằng siêu phẩm kem mắt Vinoperfect Eye Cream. Sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 05 năm 2023.

Sở hữu bảng thành phần đặc biệt không phải kem mắt nào cũng có

Nếu như bạn đang đi tìm 1 giải pháp kem mắt giúp làm mờ quầng thâm, hiệu chỉnh vùng da quanh mắt đều màu thì kem mắt Vinoperfect Eye Cream chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn nhờ thừa hưởng những thành phần đặc biệt như “người tiền nhiệm” - Serum Vinoperfect.

Kem mắt Vinoperfect Eye Cream có khả năng hiệu chỉnh tất cả các loại quầng thâm.

Thật hiếm có một loại kem mắt nào trên thị trường sở hữu 3 thành phần đặc biệt “must-have” cho những đôi mắt “gấu trúc”, thâm quầng. Dù cơ địa quầng thâm của bạn màu gì, xanh dương, tím, nâu, đen…, kem mắt Vinoperfect Eye Cream cũng đều đem lại hiệu quả. Có trên 500 bài viết trên Instagram về chủ đề quầng thâm mắt. Quầng thâm mắt xanh và tím thông thường do vi tuần hoàn máu kém, trầm trọng hơn là do tuổi tác, mệt mỏi và thiếu ngủ. Những quầng thâm nâu và sậm màu hơn được gọi là quầng thâm sắc tố, nguyên nhân xuất phát từ việc da sản sinh ra quá nhiều melanin. Kem mắt Vinoperfect Eye Cream đã được các bác sĩ nhãn khoa thử nghiệm trên mọi loại quầng thâm mắt và đều đem lại hiệu quả tốt trong việc hiệu chỉnh quầng thâm.

86% người dùng kem mắt cảm thấy vùng da quanh mắt sáng màu hơn

Nhờ sở hữu bảng thành phần đặc biệt bao gồm gồm Viniferine, Caffeine và Niacinamide nên kem mắt Vinoperperfect Eye Cream đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị quầng thâm mắt. Trong đó Viniferine đem lại hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C, Làm mờ những quầng thâm tăng sắc tố có màu nâu và tối màu, dịu nhẹ với vùng da nhạy cảm quanh mắt. Caffeine giảm tắc nghẽn và thúc đẩy vi tuần hoàn máu đối với quầng thâm màu xanh và tím. Niacinamide làm sáng một cách dịu nhẹ và cải thiện kết cấu vùng da quanh mắt. Những thành phần còn lại không những giúp hiệu chỉnh quầng thâm hay sắc tố quanh mắt mà còn cấp ẩm và làm đều màu da quanh mắt. Chính vì thế, kem mắt Vinoperfect Eye Cream hứa hẹn được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng, trở thành “vũ khí bí mật” trước những sự kiện hay những lúc cần một đôi mắt rạng rỡ trước một bữa tiệc quan trọng.

Theo thử nghiệm lâm sàng dựa trên mức độ hài lòng của 22 tình nguyện viên trong vòng 56 ngày, các chuyên gia cho biết 86% người dùng cảm thấy vùng da quanh mắt sáng màu hơn sau khi sử dụng kem mắt Vinoperfect Eye Cream.

Kem mắt Vinoperfect Eye Cream với thiết kế thông minh

Kem mắt Vinoperfect Eye Cream được thiết kế khác biệt với phần đầu sứ thông minh, dễ dàng làm lạnh, massage quanh mắt tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Thiết kế của kem mắt đặc biệt này giúp lớp dưỡng chất trong kem mắt thẩm thấu vào da nhanh hơn, đồng thời những động tác massage, xoa ấn bằng đầu sứ đem lại hiệu quả cao trong việc làm giảm bọng mắt.

Kem mắt được thiết kế thông minh với đầu sứ mát lạnh

Những người thường xuyên phải thức khuya hay tập trung cao độ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt sau khi thường xuyên sử dụng kem mắt Vinoperfect Eye Cream có đầu sứ massage. Vùng da quanh mắt sáng dần, đều màu hơn và tạo cảm giác tươi tắn, rạng rỡ hơn so với các loại kem mắt thông thường.

Kem mắt được các Beauty Blogger yêu thích

Tiếp tục phát huy những thành công trước đó của Serum làm sáng và mờ thâm Vinoperfect, kem mắt Vinoperfect Eye Cream là sản phẩm dưỡng da đáng chú ý nhất năm của Caudalie. Sản phẩm được yêu thích và feedback tốt bởi các KOLs/Hot Vloggers như Son Isnt Blogging, người mẫu Next Top Model Nhã Trúc,…

Kem mắt Vinoperfect Eye Cream là giải pháp phục hồi cho những đêm ngủ muộn, bên cạnh hiệu chỉnh quầng thâm và làm đều màu da, sản phẩm kem mắt mới ra của nhà Caudalie cũng chính là bí quyết giúp làn da nhạy cảm quanh mắt luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Dù bạn bận rộn ra sao cũng đừng quên cho vào túi 1 tuýp kem mắt Vinoperfect Eye Cream trước khi đi đâu nhé!

Về Caudalie

Ra đời với sứ mệnh nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi vẻ đẹp của làn da, Caudalie – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp tạo ra những sản phẩm chăm sóc da lành tính, có nguồn gốc 95 - 100% từ thiên nhiên, thuần chay, không thử nghiệm trên động vật và thân thiện với môi trường.