HD SKIN TWIST & LIGHT – PHẤN PHỦ VỚI THIẾT KẾ XOAY PHÁ CÁCH

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ hiệu chỉnh sắc tố và hồi sinh sức sống làn da chuẩn thần thái những buổi tiệc, thì phấn phủ dạng bột HD SKIN TWIST & LIGHT mới vừa ra mắt của MAKE UP FOR EVER được thiết kế dành cho riêng bạn.

Phấn phủ HD Skin Twist & Light mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho những buổi tiệc cuối năm - bất kể ngoài trời hay trong nhà

Phấn phủ có thiết kế độc đáo – lần đầu xuất hiện trên thị trường

Không giống như một số loại phấn phủ thông thường với thiết kế chung gồm hộp tròn cùng nắp đậy chứa bột phấn và chổi/bông phấn đi kèm. Phấn phủ HD Skin Twist & Light 3 trong 1 mới được hoàn thiện bởi các nghệ sỹ make up toàn cầu của MAKE UP FOR EVER. Mỗi hộp phấn được thiết kế sáng tạo với dạng xoay vô cùng độc đáo và phá cách, gồm 3 màu sắc thông minh để tăng cường và hiệu chỉnh các tông da. Từng lớp phấn lần lượt che phủ nhẹ, trung hòa sắc thái da và cuối cùng là phục hồi làn da rạng ngời sức sống.

Phấn phủ sở hữu thiết kế dạng xoay độc đáo với công thức không lẫn màu mang đến lượng phấn vừa đủ cho mỗi lần sử dụng.

Phấn phủ kiềm dầu cho lớp nền mờ ảo, rạng rỡ suốt 24 giờ

HD Skin Twist & Light cho làn da tỏa sáng rạng ngời suốt 24 giờ. Với thiết kế bột ngọc trai siêu phẳng mịn bắt sáng theo đường thẳng kết hợp với phấn bột dạng khuếch tán ánh sáng, phấn phủ HD Skin Twist & Light tạo hiệu ứng mờ ảo suốt 24 giờ, cho lớp nền mỏng mịn và đều màu da đến bất ngờ.

Lớp nền rạng ngời mờ ảo suốt 24 giờ với phấn phủ HD Skin Twist & Light.

Đối với các loại phấn phủ dạng bột thông thường, khi ở trong điều kiện ánh sáng không tốt thì lớp nền dễ bị xỉn màu, thiếu sức sống. Dựa trên các nguyên tắc màu sắc, những chuyên gia tại MAKE UP FOR EVER đã tạo nên 3 màu phấn trong HD Skin Twist & Light. Không chỉ là phấn phủ, HD Skin Twist & Light còn tạo nên lớp nền sáng khỏe, đều màu và rạng rỡ ở mọi góc độ, thuận tiện trong những điều kiện ánh sáng kém nhất.

Phấn phủ dạng bột 3 trong 1 được hoàn thiện bởi chuyên gia

Mỗi thiết kế của hộp phấn phủ này là sự kết hợp của ba loại phấn để tăng cường và hiệu chỉnh các tông da. Từng lớp phấn lần lượt che phủ nhẹ, trung hòa sắc thái da và cuối cùng là phục hồi làn da rạng ngời sức sống.

Phấn phủ HD Skin Twist & Light được thiết kế phù hợp với mọi tông da với 3 tông màu chủ đạo. Sắc be trung tính sẽ làm đều màu da, sắc xanh lục lam hiệu chỉnh hoàn hảo các đốm đỏ và sắc hồng đào hồi sinh sức sống cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Dù bạn sở hữu sắc tố da như thế nào, phấn phủ dạng bột HD Skin Twist & Light cũng sẽ tiệp với sắc da thật của bạn, tạo nên lớp nền tự nhiên, rạng rỡ nhất.

Có thể nói phấn phủ HD Skin Twist & Light chính là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc, các buổi chụp ảnh từ trong nhà cho đến ngoài trời và đặc biệt phù hợp với mọi phong cách thời trang, mọi tông da kén chọn nhất.

Cùng với siêu phẩm bán chạy nhất năm 2022 HD Skin Foundation, bộ đôi mang đến làn da rạng ngời với hiệu ứng bắt sáng hoàn mỹ.