PHẤN NỀN MỚI NHẤT 2023 CỦA MAKE UP FOR EVER

MAKE UP FOR EVER, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chính thức ra mắt phấn nền mới - HD Skin Powder Foundation vào tháng 3, 2023. 

Phân biệt phấn nền và phấn phủ

Trong thế giới trang điểm, phấn phủ được dùng để chỉ những tinh thể cực kì nhỏ, có kết cấu ở dạng khô, dù được thiết kế dưới dạng phấn nén hay phấn bột thì mục đích sử dụng chủ yếu là để che khuyết điểm, hiệu chỉnh màu da và giúp da đều màu. Bên cạnh đó, nhiều loại phấn nền và phấn phủ còn sở hữu công dụng giúp da mịn màng và sáng hơn, chống nắng hay hút dầu thừa, giảm bóng dầu cho mặt.

Thông thường, khi nói về phấn phủ, chủ yếu là nói về phấn dạng bột, có tác dụng để dặm sau lớp kem/phấn nền nhằm giảm bóng dầu cho mặt. Trong khi đó, phấn phủ dạng nén được thiết kế như một lớp trang điểm thực sự, giúp che khuyết điểm trên da tối ưu và đem lại những hiệu ứng cho lớp nền hoàn chỉnh, mịn màng.

Phấn nền từ Make Up For Ever

Hưởng ứng sự yêu thích bùng nổ toàn thế giới dành cho phấn nền, MAKE UP FOR EVER cho ra mắt  thành viên mới trong đại gia đình HD Skin - mang theo công nghệ cải tiến đột phá: HD Skin Powder Foundation.

HD SKIN POWDER FOUNDATION - Phấn nền trang điểm mới với công nghệ làm đẹp vượt trội.

Được đồng sáng tạo bởi các chuyên gia trang điểm hàng đầu, MAKE UP FOR EVER lần nữa phá vỡ mọi quy tắc trang điểm với HD Skin Powder Foundation: phấn nền trang điểm với kết cấu mượt như lụa cùng hiệu ứng làm mờ khuyết điểm trên da vô cùng tinh tế, cho lớp nền mướt nhẹ như không - chỉ trong một lần lướt phấn.

HD Skin Powder Foundation được thiết kế để mang lại hiệu ứng mờ ảo tự nhiên suốt cả ngày dài. Nhờ vào công thức cải tiến chứa phức hợp Trio-blur, phấn nền giúp bạn che mờ lỗ chân lông, đồng thời hiệu chỉnh những vùng da không đều màu và vùng nhiều khuyết điểm.

Với phấn nền HD Skin Powder Foundation, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lớp nền bị đổ dầu trong suốt thời gian trang điểm. Phiên bản phấn nền mới này của MAKE UP FOR EVER mang đến hiệu ứng matte (lì) tự nhiên, giúp da đều màu ngay tức thì mà không gây tình trạng vỡ nền hay để lại vệt phấn.

Không chỉ mang lại hiệu quả trang điểm hoàn hảo, phấn nền HD Skin Powder Foundation còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhờ vào kết cấu phấn mềm mượt như lụa. Kể cả khi kết hợp với các sản phẩm trang điểm khác cũng không gây bít tắc lỗ chân lông, khó chịu hay bí da.

Có mặt trong danh sách các loại phấn phủ tốt nhất, tính năng nổi bật của HD Skin Powder Foundation là thiết kế bông phấn 2 mặt vô cùng độc đáo. Mặt mút mềm mại và linh hoạt giúp sản phẩm dễ dàng tiếp xúc với da và mang đến độ che phủ cao, giúp bạn có được lớp nền hoàn hảo chỉ với một lần lướt phấn. Mặt bông còn lại với thiết kế lớp bông siêu mịn, mang đến độ che phủ trung bình, giúp bạn có thể dễ dàng dặm lại phấn trong ngày.

Thêm một ưu điểm nữa của phấn nền HD Skin Powder Foundation chính là sự đa dạng về màu sắc. Dòng sản phẩm này có đến 8 tông màu khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được tông màu phù hợp với làn da của mình.  

Chọn phấn phủ dạng nén là giải pháp tối ưu

MAKE UP FOR EVER sở hữu cả dòng phấn phủ dạng bột là Ultra HD Loose Powder, tuy nhiên so sánh giữa 2 dòng sản phẩm thì phấn nền HD Skin Powder Foundation được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

HD Skin Powder Foundation là giải pháp tối ưu cho 1 loại phấn phủ tốt, đảm bảo độ che phủ cao mà vẫn kiềm dầu, ráo mịn. Phấn nền HD Skin Powder Foundation có thể thay thế hoàn hảo cho bất kì loại kem lót/kem nền dạng lỏng nào. Chỉ cần một lướt là bạn đã có thể tự tin bước ra ngoài.